เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวขายประกันป่วยซึมเศร้า ดิ่งห้างดับ พบประวัติการรักษาไบโพล่า

เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 30 มิ.ย. 2562 ร.ต.อ.กฤษณะ มั่นศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สน.พญาไท ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าของห้างสรรพสินค้า Platinum Fashion Mall ประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี จึงรุดตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุบริเวณด้านหน้าของห้าง Platinum Fashion Mall ประตูน้ำ ริมถนนเพชรบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นเพศหญิง 1 ราย เสียชีวิตในลักษณะนอนคว่ำหน้า อยู่ที่พื้นด้านหน้าของห้าง ในสภาพแขนและขาหัก ใบหน้าและกะโหลกยุบ เลือดไหลนองพื้น การแต่งกายผู้ตายสวมเสื้อยืดสีขาวลายดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่สวมรองเท้า เจ้าหน้าที่ของห้างได้นำเต็นท์ผ้าใบมากลางคลุมศพไว้

เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันขึ้นตรวจสอบบริเวณชั้นที่ 12 ของห้าง ซึ่งเป็นช่วงชั้นลอย และคาดว่าน่าจะเป็นจุดที่ผู้ตาย ใช้เป็นจุดกระโดดทิ้งตัวลง โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบรองเท้าแตะสีดำ คาดว่าเป็นของผู้ตาย ถูกถอดวางทิ้งไว้ 1 คู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการบันทึกภาพ เจ้าหน้าที่ค้นตามตัวพบข้อความเขียนในกระดาษว่า “ป๋า แม่ ไม่ต้องรักษาเอ้ต่อแล้วนะ ขอจากไปอย่างสงบ รัก” ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ น.ส.เขริกา มงคลเจริญลาภ อายุ 45 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 20 ซอยเจริญรัถ 16 ถนนเจริญรัถ แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ อาชีพขายประกันชีวิต แต่บางครั้งจะมาช่วยน้องขายเสื้อผ้าแถวตลาดอินทรา ตรงข้ามกับห้างจุดเกิดเหตุ

สอบสวนพยานให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 09.50 น. ผู้ตายเดินออกมาจากลิฟต์ชั้น 12 จากนั้นเดินลัดมาที่บริเวณระเบียงดังกล่าวก่อนจะถอดรองเท้าแล้วตัดสินใจกระโดดลงมา ทั้งนี้พบว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจึงก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และมีประวัติการรักษาไบโพล่า อาจเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้นำส่งศพส่งสถาบันนิติเวชและประสานญาติมารับศพตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป