เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน2562 ผู้ใช้ เฟซบุ๊กShile Intiraได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ขับรถเจอด่านตรวจที่น่าปวดหัวสุดๆ เพราะรถตัวเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรป้ายภาษีก็ถูกกฎหมาย แต่ดันโดนตำรวจบอกว่าเป็นของปลอม แถมเมื่ออธิบายให้เจ้าหน้าที่ฟังดีๆ ก็ไม่เชื่ออีกต่างหาก

จ้าของโพสต์เล่าว่า จุดที่เจอด่านคือ บริเวณทางเลี้ยวเข้าบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจรียกให้จอดข้างทางแล้วบอกว่า ป้ายภาษีปลอมถามว่าต่อที่ไหน สามีของเธอจึงนำเอกสารลงไปพูดคุยด้วยว่าต่อมาถูกต้องตามกฎหมายแล้วที่ขนส่งฯ ไม่ใช่ของปลอมแน่นอน

เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อ รวมทั้งถามว่า ทำไมครั้งสุดท้ายมีการไปต่อที่ .ภูเก็ต สามีจึงบอกไปว่าเป็นทหารไปรับราชการที่นั่น จึงทำเรื่องที่นั่นเลยทางเจ้าหน้าที่จึงบอกว่า งั้นไม่เป็นไรกลับได้ ซึ่งสามีของเธออยากรู้ว่าทำไมถึงบอกว่าเป็นป้ายปลอมเลยพยายามถามต่อ แต่ฝ่ายตำรวจก็ตอบมาแบบงงบอกว่า ไม่ปลอมทั้งที่ตอนแรกบอกชัดว่าปลอม แถมยังอ้างว่าให้เกียรติ เพราะเป็นทหารเช่นนี้ ถ้าตัวภรรยาขับรถมาคนเดียวหรือเป็นชาวบ้านทั่วไปจะไม่ถูกจับหรือ

หลังจากโพสต์เผยแพร่ออกไปชาวโซเชียลก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก ว่ามันตั้งใจจับผิดชัดๆ อธิบายอะไรก็ไม่ฟังแต่พอบอกว่า เป็นทหารกลับกลายป็นถูกเฉยและปล่อยตัวไป

#ยาวหน่อยแต่ประสบการณ์สดๆร้อนๆ#แชร์ออกไปคนใช้รถใช้ถนนสามารถเจอแบบนี้กันได้ระวังๆเลยตำรวจตั้งด่านก่อนทางเลี้ยวเข้าบ้าน…

โพสต์โดย Shile Intira เมื่อ วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2019

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Kapook, เฟซบุ๊กShile Intira