เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 08.50 พนักงานสอบสวน สภ.สะเดา รับแจ้งเหตุมีรถเก่งชาวบ้านและรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนเสียหลักพลิกคว่ำ ริมถนนกาญจนวณิชย์ ห่างจากด่านสะเดาประมาณ 200 เมตรบริเวณปากซอยไทยจังโหลน13 ภายในเทศบาลตำบลสำนักขาม .สะเดา .สงขลา หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ รถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีออส สีขาว พลิกคว่ำ มี..รุ่งนภา อายุ 37 ปี เป็นผู้คนขับขี่ได้รับบาดที่หน้าแข้งและที่แขนใบหน้าฟกช้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยของเทศบาลสะเดาจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีดำ ทะเบียน 1 กท451 สงขลาซึ่งเป็นของนายสมพงษ์ อายุ 36 ปีเสียหลักล้มอยู่ถัดไป พบรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิสีดำของ..วิมลรัตน์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านข้าวแกงแห่งหนึ่งได้รับความเสียหายล้อระเบิดยางแตก

จากการสอบถาม ทราบว่า ..รุ่งนภา เห็นนายสมพงษ์ ขับรถจักรยานยนต์พาสาวซ้อนท้ายอยู่ด้วยความหึงหวงจึงขับรถเก๋งไล่ชน ตั้งแต่ภายในซอยจังโหลน 9 จนมาถึงหน้าปากซอยได้หยุดทะเลาะกัน จนอีกฝ่ายรีบขับรถจักรยานยนต์หนีด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงจังโหลน 11 ร้านแมคโดนัลด์ .กาญจนวณิชย์ ได้เฉี่ยวรถเก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ สีดำที่จอดอยู่อย่างแรง ก่อนพุ่งชนรถจักรยานต์ฮอนด้าของนายสมพงษ์ และหญิงสาวซ้อนท้ายจนกระเด็นได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนรถเก๋งของน..รุ่งนภาได้เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องก่อนจะพยายามตะเกียกตะกายออกมาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างแจ้งข้อกล่าวหาและจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป