เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่นายสิรวิชญ์ เสรีธวิวัฒน์ หรือ จ่านิว ถูกทำร้ายร่างกาย จนอาการสาหัส โดยมีการเชื่อมโยงว่าการทำร้ายครั้งนี้ มีสาเหตุมาจากการที่จ่านิวออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองทำให้ล่าสุด (28 มิถุนายน2562) ..ปารีณา ไกรคุปต์สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร .ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวแสดงความเห็นว่า ทุกวันนี้ไม่มีใครที่จะโง่พอไปทำร้ายร่างกายฝ่ายตรงข้าม ยิ่งถ้าเป็นจ่านิวแล้วยิ่งไม่มีใครไปยุ่งแน่นอน อีกทั้งพรรคฝ่ายรัฐบาลก็ได้ชัยชนะเลือกตั้งแล้วด้วย

กลับกันช่วงนี้ตนมองว่า พรรคที่อยู่ฝ่ายเดียวกับจ่านิวกระแสขาลงอย่างต่อเนื่อง เป็นไปได้หรือไม่ที่จ่านิวจะโดนพวกเดียวกันทำร้ายเอง เพราะเพียงต้องการปลุกระดมสร้างกระแสความสงสารสร้างภาพไม่ดีกล่าวหาฝ่ายตรงข้าม ถ้าเป็นเช่นนั้นตนก็ขอประนามคนที่อยู่เบื้องหลังให้ถูกยุบพรรค และขอให้หัวหน้าพรรคเลขาฯ พรรค และโฆษกพรรคต้องติดคุก

การเมืองไม่จำเป็นต้องใช้ความรุนแรงในการสร้างให้ตนเองดูดี และคนอื่นดูแย่ การสร้างให้ตนเองดูดีคือ การทำความดีไม่ใช่คิดแต่จะสร้างกระแสในโซเชียลไปวัน

อย่างไรก็ตามวันนี้ (29 มิถุนายน) ..ปารีณา ก็ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อชี้แจงสื่อต่างประเทศที่ทำข่าวเรื่องจ่านิ วและต้องการปกป้องภาพลักษณ์ของประเทศไทยอีกด้วย

ภาพและข้อมูลจากปารีณาไกรคุปต์, Kapook