เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 28 มิ.. 62 เวลา 18.00 . ...ธนสิทธิ  ประเสริฐยศ ร้อยเวร สภ.ดอนหัวฬ่อ .เมือง .ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนางสาวธัญญพัทธ์ กัลยรัตน์ศิริ อายุ 25 ปี เจ้าของร้าน OKAMA YAKINIKU BUFFEE เป็นร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรีว่า มีลูกค้าที่มารับประทานอาหารในร้านตบหน้านายทอง และนางสาวสิริรัตน์ พนักงานเสริ์ฟ เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ยอมให้รวมโต๊ะเดียวกันที่กินคนละราคาในบุฟเฟต์แล้วหลบหนีไป

สอบถามนางสาวสิริรัตน์ พนักงานเสริ์ฟว่า มีลูกค้ามาทานอาหารซึ่งเป็นร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นแบบบุฟเฟต์ มีหลายราคา มีผู้จองโต๊ะที่ร้านในนาม ธีรพล เบอร์โทร 0823559*** ได้เข้ามารับประทานอาหาร 4 คน เป็นผู้ใหญ่ 2 เด็ก 2 ที่มีส่วนสูงเกินเกณฑ์ที่กำหนดไว้ และทานอาหารในราคา 359 บาท 3 คน ส่วนอีกคนจะทานในราคา 495 บาทแต่จะขอนั่งรวมกัน ซึ่งทางร้านบอกว่าไม่ได้ เพราะอาหารที่สั่งคนละราคาจึงต้องแยกโต๊ะ จึงทำให้ชายดังกล่าวเกิดความไม่พอใจลุกขึ้นจากโต๊ะตบนายทอง 2 ครั้งแล้วเดินมาตบนางสาวสิริรัตน์อีก 1 ที พร้อมประกาศว่า พวกมึงทำอะไรกูไม่ได้แล้วพาเพื่อนเดินหลบหนีไป

ต่อมานายธีรพล โพธิ์คำ อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 9/127 หมู่ 5 .แพรกกษา .เมือง .สมุทรปราการ อาชีพผลิตเม็ดพลาสติก ได้ขับรถหรูปอร์เช่ เคเยน สีเทาดำ ชลบุรี เข้ามอบตัวกับร้อยเวร พร้อมรับสารภาพว่า ได้ทำร้ายพนักงานเสริ์ฟ เพราะหงุดหงิดที่ไม่ให้นั่งรวมกัน พร้อมจ่ายค่าตกใจไปคนละ5,000 บาท

ข้อมูลจาก ข่าวเมืองชล