เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีแม่ของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ เรียนชั้นอนุบาล 3 ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ของ.นครปฐม ร้องทุกข์ต่อมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีว่า ลูกสาวถูกคนร้ายทำอนาจารภายในห้องเรียน ขณะที่เด็กคนอื่นและครูกำลังเข้าแถวเคารพธงชาติซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพใบหน้าได้ชัดเจนนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 28 มิถุนายน2562 มีรายงานว่าตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม จับกุมชายคนดังกล่าวได้แล้วคือนายสนอง เข็มทอง อายุ 48 ปี โดยรับสารภาพว่า ทำอนาจารเด็กจริง แต่แค่ถูไถไม่ได้นำอวัยวะเพศสอดใส่ จากการตรวจสอบประวัติคนร้ายพบว่าเคยต้องคดีลักทรัพย์อนาจารลูกเลี้ยงและเสพยาเสพติด

 

ด้าน ... พีระเดช เจริญเดช ผกก.สภ.เมืองนครปฐม เผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาพบว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปขโมยทอง 2 บาท จากญาติผู้ป่วยในโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมต่อมาได้ดื่มเหล้าจนมึนเมา เมื่อเห็นเด็กหญิงจึงเกิดอารมณ์ก่อนเดินตามไปอุ้มเด็กเข้าไปในห้องเรียน โดยใช้มือลูบคลำเด็ก แต่ไม่ได้ข่มขืน จากนั้นก็ออกจากโรงเรียนและเอาทองไปขายและพาหญิงสาวคนหนึ่งไปเที่ยวชะอำ .เพชรบุรี 3 วันก่อนหนีไปกบดานบ้านเพื่อนที่ .ราชบุรี และถูกจับกุม

ล่าสุด เมื่อเวลา10.30 . พนักงานสอบสวนสภ.เมืองนครปฐม นำตัวนายสนองไปฝากขัง ที่ศาลจังหวัดนครปฐม ในข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งนายสนองกล่าวสั้นๆ ว่า รู้สึกผิดและขอโทษกับสิ่งที่ทำไปอยากให้ญาติเด็กให้อภัย

ขณะที่แม่ของเด็กเผยว่า โล่งใจที่จับกุมคนร้ายได้ ทั้งนี้ ผู้อำนวยการโรงเรียนและครูประจำชั้นร้องไห้มาขอโทษพร้อมจ่ายเงินให้ 10,000 บาท บอกว่าเป็นทุนการศึกษา แต่ตนมองว่าไม่มีความจริงใจที่ผ่านมาไม่เคยปกป้องเด็กซ้ำยังไปพูดประจานหน้าเสาธงว่า เด็กมันสกปรกใครจะไปเอาลงถ้าจะมีก็พ่อมันนั่นแหละทั้งที่กล้องวงจรปิดก็จับภาพคนร้ายได้ชัดเจนซึ่งตนพยายามสอบถามครูหลายครั้งแต่ผอ.โรงเรียนและครูประจำชั้นหลบหน้าไม่ออกมาพบ

 

 

ข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ , Kapook