เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ ..สุปราณี พลดอน หรือ น้องปลา นักเรียนคนหนึ่งใน.ร้อยเอ็ด ถูกจับกุมหลังจากไปรับพัสดุจากไปรษณีย์แล้วข้างในบรรจุยาไอซ์ ทั้งที่เธอเองนั้นเป็นเด็กเรียนดีไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และพบว่ามีความคลางแคลงใจในหลายประเด็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งนางสาวลูกตาได้ทักแชตมา เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน เพื่อมาขอที่อยู่น้องปลานั้น

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2562 มีรายงานความคืบหน้าในเรื่องนี้ว่า น้องปลาได้ไปรับพัสดุ เมื่อเวลา15.34 . และตำรวจเข้าจับกุมเมื่อเวลา 15.36 . โดยมีต้นทางมาจากนายศุภชัย บุญมี อยู่แถวลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ส่งไปที่น้องปลาที่อยู่ .สุวรรณภูมิ .ร้อยเอ็ด ซึ่งกรณีนี้จะมีความคล้ายกับคดีสารวัตรแย้ที่มีคนส่งยาไอซ์มาที่บ้าน แต่ในกรณีสารวัตรแย้จะมีการไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่ต้นทางต่างจากกรณีของน้องปลาที่ไม่ได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากต้นทางแต่อย่างใด

โดยในกล่องพัสดุมีอาหารเสริม 3 เม็ด แชมพูปิดผมขาว และในขวดแชมพู มียาไอซ์ 10.3 กรัม โดยก่อนหน้านี้ลูกตาที่รู้จักกับน้องปลาได้ทักแชตมาขอที่อยู่ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน โดยลูกตา บอกว่า อยากจะเซอร์ไพรส์แฟนส่งเสื้อคู่ให้แฟนแต่เอาของไปพักที่บ้านของน้องปลาก่อน จนเมื่อของมาถึงน้องปลาก็โดนจับ

จากการสอบถามมิว เพื่อนน้องปลา ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์การจับกุมวันนั้นบอกว่า วันที่ฝ่ายปกครองมาจับกุมและมีการตรวจปัสสาวะปลาไม่ได้มีปัสสาวะสีม่วงแต่ตนเป็นคนมีปัสสาวะสีม่วง เพราะตนกำลังบำบัดยาเสพติด ส่วนการส่งพัสดุมานั้นอาจเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อล้างแค้นจากลูกตาที่หึงหวงแฟนเนื่องจากแฟนของลูกตามาจีบน้องปลาอีกทั้งลูกตายังเคยมีประวัติยาเสพติดอีกด้วย

นอกจากนี้ จากการลงพื้นที่หลังซอยตลาดสดเทศบาลสุวรรณภูมิ ที่เป็นร้านของลูกตา แต่พบว่า ร้านปิดอยู่หลังจากที่มีข่าวโดยที่เปิ้ลเพื่อนบ้านใกล้เคียง กล่าวว่า ร้านนี้เปิดมาประมาณเดือนกว่า ช่วงแรกก็ขายของทุกวันแต่ระยะหลังๆ 3-4 วัน ถึงเปิดบางครั้งเปิดครึ่งวัน ก่อนหน้านี้ตนเคยเห็นลูกตาบ้างยืนสูบบุหรี่หน้าร้านกับแฟนตนมองว่าไม่ดีและผู้หญิงคนนี้ไม่น่าจะธรรมดาแฟนลูกตาเองก็สักลายเต็มตัวส่วนนางเจี๊ยบป้าของลูกตาก็เผยว่าตนเพิ่งทราบเรื่องเมื่อคืนนี้ตนตกใจมากหลานก็โทรศัพท์มาเล่าให้ฟังคร่าวๆ และตนมั่นใจในความบริสุทธิ์ของหลานสาว

ด้านนายธนิตพันธ์ หินกอง นายอำเภอสุวรรณภูมิ .ร้อยเอ็ดยืนยันว่า ทางเราได้ข้อมูลจากสายข่าวและเป็นจริงในวันที่จับกุมก็มีคนในกลุ่มมีปัสสาวะสีม่วง แต่น้องปลายังไม่เปิดกล่องพัสดุเลยยังไม่มีโทษหนัก แต่ศาลได้คัดค้านการประกันตัว ซึ่งในตอนนี้ทุกอย่างได้เข้าสู่ขั้นตอนของการต่อสู้ในชั้นศาลและทางอำเภอก็ได้รับเรื่องจากพี่สาวของน้องปลา ที่มาร้องไว้แล้วพร้อมกับมีการนำหลักฐานมาให้แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้

และสุดท้ายนายโต้งแฟนของลูกตา เมื่อได้รับทราบข่าวน้องปลาโดนจับก็ได้ส่งหลักฐานมาให้ ..ปุณา พลดอน พี่สาวของน้องปลาซึ่งเป็นคลิปเสียงที่แฉชัดๆ ว่า คนที่ทำทุกอย่างนั้นคือลูกตาและทำให้น้องปลาต้องตกที่นั่งลำบาก โดยในคลิปเสียงของโต้งที่พูดกับพี่สาวของน้องปลามีดังนี้

กูอะโคตรสงสารเลยปลาอะเขาไม่รู้เรื่องอะไรเลยแล้วไม่มีความรับผิดชอบอะไรสักอย่าง(ถามว่าลูกตาจะกลับมาขายยาอีกไหม) ตอนนี้มันยังแต่มันกลับมาขายแน่เพราะมันไม่มีเงินเงินจะหมดแล้วทองจะหมดแล้วรถก็ไปเข้าไฟแนนซ์ตอนนี้เอ็งรู้แล้วเอ็งอยู่เฉยๆ

เราไปบอกตำรวจได้ปะ? มันมีทางเดียวคือเราต้องไปพูดผมพิมพ์ในแชตไม่ได้เลยต้องโทร. อย่างเดียวไม่อย่างนั้นลูกตาจะรู้เลยว่าเราคุยกับใครมันให้ทางกรุงเทพฯส่งมามันเคยขอบ้านเลขที่ไอ้ปลากูนั่งเก็บข้อมูลไว้เยอะมากอะมันกลัวมากมันกลัวกูมาบอกมึง

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี