เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไอ้สนอง ผู้ต้องหาอนาจารเด็ก 6 ขวบรับสารภาพ เมาเเล้วเกิดอารมณ์

จากกรณีที่ แม่ของ ด.ญ.วัย 6 ขวบ เข้าร้องเรียนกับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า ลูกสาวถูกชายแปลกหน้าล่วงละเมิดทางเพศ ภายในห้องเรียน ต่อมา ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุ เป็นชายเก็บของเก่า มีที่อยู่อาศัยไม่เป็นหลักแหล่ง ทราบชื่อคือ นายสนอง เข็มทอง อายุ 49 ปี ชาวจ.นครปฐม ในข้อหา กระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี เบื้องต้นพบว่า นายสนองเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้มาแล้ว และเคยถูกจับดำเนินคดี

ต่อมาช่วงเย็นของวานนี้ (26 มิ.ย.) มีบุคคลซึ่งอ้างตัวเป็นนายสนอง ได้ออกมาเปิดเผยว่า ไม่ได้ก่อเหตุตามที่ถูกกล่าวหา วันเกิดเหตุเพียงแค่เข้าไปช่วยประคอง ด.ญ. ไม่ให้ล้ม ยอมรับว่ามือไปโดนตัวเด็กจริง และพร้อมที่จะพิสูจน์ดีเอ็นเอ ส่วนคดีเก่าที่กล่าวหาว่าตนอนาจารเด็กนั้น เพียงแค่ไปล้างก้นให้หลานสาว เมื่อถูกดำเนินคดี ก็ให้ความร่วมมือ เมื่อไปถึงศาลก็ถูกปล่อยตัวออกมา หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้หนีไปไหน ยังคงเก็บของเก่าอยู่ที่ จ.นครปฐม และจะเข้ามอบตัวเพื่อขอต่อสู้เพื่อความเป็นธรรมของตัวเองตามที่เสนอไปก่อนหน้า

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 27 มิ.ย. พ.ต.อ.พีระเดช เจริญเดช ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ได้แจ้งไปยัง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถจับกุมตัวนายสนอง ได้ในพื้นที่ อ.บางแพ จ.ราชบุรี ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองนครปฐม โดยนายสนองยังคงให้การแบ่งรับแบ่งสู้

ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ได่้ให้ญาติของนายสนองโทรศัพท์ไปพูดคุยกับนายสนอง จนพบสัญญาณโทรศัพท์ไปปรากฏอยู่ในพื้นที่รอยต่อระหว่าง อ.บางแพ และ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่จึงตามไปจับกุมตัวมาได้ ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่าวันเกิดเหตุ นายสนองได้เดินเข้าไปที่ห้องน้ำของวัดเพื่ออาบน้ำและอยู่ในอาการมึนเมาเนื่องจากดื่มเหล้าขาวไปครึ่งขวด

จากนั้นจึงเดินเข้าไปกินโจ๊กในโรงเรียน ขณะนั้น ด.ญ.เดินเล่นอยู่ใกล้กับกระถางต้นไม้ นายสนองจึงกวักมือเรียกให้มาหา เมื่อเด็กเดินมาหาจึงอุ้มเข้าไปในห้องเรียน แล้วถลกกระโปรง โดยที่ไม่ได้จับเด็กแก้ผ้า และข่มขืน แต่ใช้มือลูบคลำเด็กและใช้อวัยวะเพศถูตัวเด็ก

จากนั้นได้นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมาที่องค์พระปฐมเจดีย์ พอทราบข่าวจึงหลบหนีไปกบดานบ้านเพื่อน ในพื้นที่ อ.บางแพ จ.ราชบุรี จนกระทั่งถูกจับกุมได้ ตำรวจยังเปิดเผยอีกว่าตลอดการสอบสวน นายสนองผู้ต้องหา มีอาการเครียด แต่ก็เป็นเรื่องปกติของการถูกสอบสวนอยู่แล้ว และตอนนี้ผู้ต้องหาก็ถูกคุมตัวอยู่ในห้องขัง มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่มีอะไรน่าห่วง ส่วนนางสุนทรี แม่เด็กหญิง อายุ 6 ขวบ ที่เป็นผู้เสียหาย ก็ได้เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้ จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่นๆ อีก