เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาทีชีวิต!! หนุ่มเมาเข้าทำร้ายผู้หญิงอย่างรุนแรงก่อนลากหายไป

ภาพวิดีโอวงจรปิดที่น่ากลัวของชายคนหนึ่งที่ทำร้ายผู้หญิงที่เดินมาคนเดียวบนถนนตอนดึก ได้ก่อให้เกิดความตกใจและความโกรธแค้นทั่วประเทศจีน ในวิดีโอชายผู้นั้นชกผู้หญิงขณะที่เธอกำลังเดินไปตามทางเท้า ในขณะที่จดจ่อกับโทรศัพท์ของเธอ ผู้หญิงคนนั้นล้มลงกับพื้น ชายคนนั้นยังคงโจมตีต่อยตีและเตะเธอที่ศีรษะหลายครั้ง ทำให้เธอหมดสติ จนถึงจุดหนึ่งดูเหมือนว่าเขาพยายามที่จะดึงกระโปรงของเธอออก วิดีโอจบลงด้วยชายผู้ลากผู้หญิงที่หมดสติออกจากมุมของกล้องวงจรปิด ในวิดีโอแสดงว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 12:44 น. ในวันเสาร์ อย่างไรก็ตามไม่มีข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนว่ามันเกิดขึ้นที่ใด

ในวันจันทร์วิดีโอกลายเป็นหัวข้อที่ร้อนแรงที่สุดในสื่อสังคมออนไลน์ของจีน. โดยมีชาวเน็ตหลายพันคนกลายเป็นนักสืบสมัครเล่น พยายามที่จะค้นหาสถานที่เกิดเหตุอาชญากรรม โดยมีตำรวจหลายหน่วยงานทั่วประเทศเข้ามาช่วย ในที่สุดพวกเขาก็พบว่ามันเกิดขึ้นที่ถนนในเขต Ganjingzi ในเมืองต้าเหลียน

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตำรวจต้าเหลียนยืนยันว่าผู้เคราะห์ร้าย ซึ่งเป็นหญิงวัย 29 ปีชื่อ Wu ได้ติดต่อกับตำรวจหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว เธอบอกว่าได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าของเธอ และได้กลับไปพักฟื้นที่บ้านแล้ว
ก่อนเที่ยงคืนตำรวจได้ประกาศอีกครั้ง โดยระบุว่าชายวัย 31 ปีชื่อ Wang ถูกจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกาย

รายงานระบุว่า Wang เมาในช่วงเวลาของการก่อเหตุ และมี “อารมณ์ไม่มั่นคง” หลังจากการทะเลาะกับแฟนสาวของเขา

ชาวเน็ตเรียกร้องให้ Wang ถูกลงโทษอย่างรุนแรง ในขณะเดียวกันพวกเขายังประณามตำรวจต้าเหลียนความเร็วที่พวกเขาจัดการคดี ด้วยความสงสัยว่าวังจะถูกจับได้หรือไม่ ถ้าหากวิดีโอไม่กลายเป็นกระแสไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ตอย่างนี้

Cr : Shanghai.ist