เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องราวที่น่ารักเป็นอย่างมากเมื่อคุณพ่อสุดเท่ที่พาลูกชายของตัวเองไปด้วยทุกที่เขาบอกว่ามีความจำเป็นต้องพาน้องออกมาด้วยเพราะไม่มีใครค่อยดูแล และอยากดูแลน้องเองด้วยเขาเริ่มพาน้องออกไปตั้งแต่น้องสองเดือนซึ่งค่อยสังเกตุว่าน้องเป็นอย่างไรกันบ้าง ที่พามาคือออกมาตอนกลางคืน ซึ่งพ่อสุดหล่อเผยว่าน้องชอบไม่มีทีท่าจะเป็นอะไร ไม่มีงอแง

เขาบอกว่าผมก็ไม่สามารถให้ลูกอยู่ห้องคนเดียวได้ ผมอยากเลี้ยงลูกเอง อยากให้ลูกอยู่เป็นครอบครัวไม่อยากไปฝากญาติหรือฝากใครเลี้ยงอยากให้เขารับรู้ทุกอย่างกับสิ่งที่ผมทำทุกวันเพื่อเขาและครอบครัวของเราเลยพากกันไปด้วยทุกที่เลย

เขาเผยอีกว่าช่วงเวลาที่จะไม่ออกเดินทางออกมานั้นคือ บ่ายๆ เป็นเวลาที่คนออกมากินข้าวผมจะไม่ออกมาวิ่ง บ่ายสองถึงสี่โมง และสองทุ่มถึงเที่ยงคืน

คุณพ่อเล่าว่าเวลาเอาของไปส่งลูกค้าจะชอบมาก เพราะได้เจอน้องประจำ โดยเฉพาะสาวๆจะชอบน้องที่สุดน้องจะยิ้มให้กับทุกคน ส่วนมากจะงอแงเวลานั่งรออาหารนานๆแต่ถ้านั่งรถแล้วจะไม่งอแงช่วงแรกที่พาลูกออกมาวิ่งงานแฟนจะเป็นห่วงมาก

แต่พอลองพาลูกออกมาแล้วก็ไม่เป็นอะไร โดยแฟนจะทำงานตามตารางเวร 1 สัปดาห์จะได้หยุด 1-2 วัน หากวันไหนแฟนหยุด ผมก็จะออกไปวิ่งงานคนเดียวทั้งวันทั้งคืนเลย ให้แฟนดูแลลูกยังไงฝากติดตามครอบครัวสุดเท่นี้ด้วยจ้าขอบคุณภาพจากน้องภูติ