เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้ (26 มิถุนายน 2562) มีรายงานกรณีสาวรายหนึ่งที่โพสต์เรื่องราวขอความเป็นธรรมให้น้องสาว ถูกจับคดียาเสพติด ทั้งที่ไม่เคยยุ่งเกี่ยว เพราะเป็นเด็กดีเรียนดี และเป็นเสาหลักหลังจากได้รับพัสดุที่จ่าหน้าถึงเมื่อเซ็นรับได้ 2 นาที ก็ถูกเจ้าหน้าที่ปกครองของทางอำเภอสุวรรณภูมิ .ร้อยเอ็ด บุกเข้ารวบคาบ้านพัก เพราะเปิดกล่องพบยาไอซ์10.3 กรัม ขณะนี้ถูกคุมขังในเรือนจำแล้ว

โดยนางสาวฝนทอง ธุลี หรือฝน อายุ 40 ปี พี่นางสาวปลาผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา มีไปรษณีย์มาส่งที่บ้านตอนนั้นตนแอบติดใจตรงที่คนส่งปิดบังใบหน้า โดยพัสดุจ่าหน้าชื่อน้องสาวตนเอง น้องก็เซ็นรับเพราะปกติสั่งของออนไลน์อยู่แล้วประกอบกับวันนั้นเป็นวันเกิดน้องสาวตนเองยังแซวเลยว่า มีคนส่งแหวนมาให้แต่เมื่อเซ็นรับได้ 2 นาทีก็มีฝ่ายปกครองและทหารเข้ามาค้นบ้านทันที ยืนยันว่าน้องไม่เกี่ยวข้องเพราะน้องยังเรียนหนังสืออยู่

ทั้งนี้ ครอบครัวติดใจอีกประเด็นหนึ่งคือ ก่อนที่ปลาถูกจับกุมตัว 2 วันมีผู้หญิงชื่อลูกตาเป็นคนรู้จักกับนางสาวปลาทักแชตมาหามาขอที่อยู่อ้างว่าจะเซอร์ไพรส์แฟนขอให้นางสาวปลารับพัสดุแทนก่อนจะถูกจับ และหลังถูกจับได้พยายามติดต่อมาหาพี่ที่รู้จักกับนางสาวปลามาสอบถามเรื่องราวว่า เกิดอะไรขึ้นพร้อมกับปฏิเสธว่า ไม่ได้ขอที่อยู่นางสาวปลาอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบนางสาวลูกตาด้วย

ขณะที่นายนพรัตน์ บุญสลิตพิพัฒน์ อายุ 40 ปี ครูฝ่ายปกครองของสถาบันนางสาวปลาเปิดเผยว่า นางสาวปลามีประวัติดีมาตลอด เป็นเด็กตั้งใจเรียนเข้าร่วมกิจกรรมทุกอย่างไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและอีกไม่กี่เดือนก็เรียนจบแล้ว อยากสอบถามไปยังฝ่ายปกครองว่ามีการตรวจสอบที่ดีแล้วหรือยังก่อนจับกุมเพราะหากนางสาวปลาไม่ผิดใครจะรับผิดชอบอนาคต

ด้านนายกิฤติโชติ ก้านบัวชัย พนักงานไปรษณีย์ เปิดเผยยืนยันว่า วันที่เกิดเหตุที่หน้ากากปิดบังใบหน้า เพราะไม่สบายและอาการร้อน ซึ่งก่อนเข้าไปส่งของตนเองได้มีการโทร. สอบถามเบอร์ที่ปลายทางที่จ่าหน้ากล่อง เจ้าตัวก็รับทราบเมื่อไปถึงเจ้าตัวก็เซ็นรับ ซึ่งยืนยันว่า วันนั้นไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานมาทางไปรษณีย์หรือไม่มีการติดตามไปด้วยแต่อย่างใดเมื่อตนเองส่งของเสร็จก็กลับ

 

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี