เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญขึ้นที่โรงงานแปรรูปเนื้อสัตว์แห่งหนึ่งในเมืองอีโลอีโลซิตี บนเกาะปาไนย์ ทางตอนกลางของประเทศฟิลิปปินส์ โดย โจมาร์ จุนโค พนักงานหนุ่ม วัย 18 ปี ประสบอุบัติเหตุขณะใช้งานเครื่องบดเนื้อ เพื่อนร่วมงานที่พบเห็นเหตุการณ์รีบวิ่งเข้ามาปิดเครื่องและพยายามจะช่วยเหลือ แต่มันสายเกินไป โจมาร์เสียชีวิตอย่างสยดสยองไปแล้ว

เจ้าของโรงงานผลิตไส้กรอก เล่าว่า โจมาร์เป็นพนักงานใหม่ เขาเพิ่งเริ่มงานได้เพียง 2 สัปดาห์ และมีหน้าที่บรรจุสินค้าลงถุง ไม่ได้ทำงานร่วมกับเครื่องจักรที่อันตรายใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนเครื่องบดเนื้อสัตว์นั้นตั้งอยู่ในแผนกอื่น ซึ่งมี คาร์ล เดวิด การ์ลอส พนักงานเก่าที่เชี่ยวชาญ ทำหน้าที่รับผิดชอบดูแล

ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.30 น. โจมาร์เข้าไปทำงานแพ็กไส้กรอกตามปกติ ตอนนั้นคาร์ลกำลังทำงานกับเครื่องบดเนื้อ ก่อนจะผละออกไปจัดการธุระอย่างอื่น ในระหว่างนั้นเอง โจมาร์ได้เดินเข้าไปดูเครื่องบดเนื้อดังกล่าว และพยายามลองทำดูบ้าง

 

 

ปัญหาคือ โจมาร์ทำไม่เป็น ไม่รู้ว่าเครื่องบดเนื้อใช้งานอย่างไร สิ่งที่เกิดขึ้นคือแขนขวาของเขาเข้าไปติดข้างใน และมันก็ดึงตัวเขาเข้าไปอย่างรวดเร็ว เมื่อคาร์ลเดินย้อนกลับมาอีกที เขาก็พบเห็นขาของเด็กหนุ่มโผล่ออกมาจากเครื่องบดเนื้อ เขาจึงรีบวิ่งเข้าไปปิดเครื่อง แล้วพยายามช่วยเหลือ

ทว่า เคราะห์ร้าย ร่างกายท่อนบนของโจมาร์หายเข้าไปในเครื่อง เขาเสียชีวิตแล้ว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุ และได้นำร่างของโจมาร์ออกจากเครื่องบดเนื้อดังกล่าวแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยอีกว่า ร่างโจมาร์แค่เข้าไปติดข้างในเครื่อง ยังไม่ได้ถูกบดร่างแหลกละเอียดทั้งหมด ทางด้านผู้จัดการงานศพในพื้นที่ก็สันนิษฐานว่า สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงน่าจะเกิดจากการขาดอากาศหายใจ

CR. – dailymail.co.uk