เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของร้านกาแฟแห่งหนึ่งใน .เชียงราย ชื่อร้านเชียงรายปัญญา ศูนย์ฝึกปฏิบัติงานอาชีพนักเรียน .เชียงราย อยู่บริเวณด้านของหลังวัดร่องขุ่น โดยร้านนี้หากมองผ่านๆ ก็จะคิดว่าเป็นร้านกาแฟธรรมดา แต่ที่จริงแล้วที่นี่มีบาริสต้าและพนักงานในร้านส่วนใหญ่เป็นเด็กพิเศษและยังสามารถชงกาแฟได้รสชาติที่ไม่ธรรมดาแต่น่าเสียดายว่าไม่มีคนซื้อ

เมื่อถามว่าขายดีไหมน้องๆ ในร้านบอกว่า วันนี้ดีใจมากขายได้ 2 แก้วเพราะเมื่อวานขายไม่ได้เลยพวกหนูตื่นเต้นมาก ที่ลูกค้ามาร้าน โดยขณะที่น้องอ้อยหวานกำลังชงกาแฟเด็กๆในร้านจะไม่อยู่เฉยๆ อีกคนตักน้ำแข็งใส่แก้วอีกคนคอยใส่หลอดเป็นภาพที่น่ารักมาก

นอกจากนี้ ในร้านยังจำหน่ายของที่ระลึกฝีมือจากโรงเรียนเชียงรายปัญญานุกูลเจ้าของโพสต์จึงช่วยซื้อของที่ระลึกอีก 1 ชิ้น 500 บาท ซึ่งน้องๆ ทุกคนดีใจมากช่วยกันพรีเซ็นต์เป็นการใหญ่ว่าอันนี้คืออะไร

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้องแสดงความชื่นชมน้องๆที่ไม่ยอมแพ้ต่อความไม่พร้อมบางอย่างของตัวเองและฝึกฝนจนสามารถทำงานได้โดยบางส่วนก็มีโอกาสแวะไปอุดหนุนแล้วขณะที่บางส่วนระบุว่าหากมีโอกาสได้ไปเชียงรายจะแวะไปลองชิมกาแฟจากน้องๆอย่างแน่นอน

โพสต์โดย แป๋ว แว๋ว เมื่อ วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2019

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แป๋ว แว๋ว