เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ปกครองคนหนึ่ง ได้เข้าพบผู้สื่อข่าวจังหวัดชลบุรี พร้อมนำภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือที่บันทึกคลิปไว้เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ทั้งนี้ในคลิปเป็นภาพของ เพื่อนนักเรียนได้พยายามทำร้าย น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี อยู่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ขณะกำลังนั่งเรียนอยู่กับเพื่อนๆ ที่วิทยาลัยการอาชีพพนัสนิคม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี โดยการตบไปที่บริเวณใบหน้าและกกหูหลายครั้ง จนทำให้ใบหูข้างซ้ายฉีกขาดต้องเย็บถึง 3 เข็ม

 นอกจากทางนี้ทางด้านผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความที่ สภ.พนัสนิคม ปรากฏว่า ได้พยายามไกล่เกลี่ยให้ออมชอมกัน ส่วนทางด้านโรงเรียนได้ภาคทัณฑ์เพื่อนนักเรียนหญิงที่ทำร้ายทั้งหมด 3 คน สร้างความไม่พอใจให้กับผู้เป็นอา จึงได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชน

นายประสิทธิ์ เหล็กเพชร อายุ 37 ปี อาของน.ส.เอ เปิดเผยว่า ยังมีภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ น.ส.เอ อีกหลายคลิปที่ถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมทั้งถูกด่าทอ สาเหตุน่าจะมาจาก น.ส.เอ เป็นเด็กมีสมาธิสั้น เมื่อครูได้สั่งงานให้ทำเป็นกลุ่ม แต่ทำงานไม่ทัน บางครั้งปู่ต้องช่วยทำงานส่งครูเหมือนกัน สร้างความไม่พอใจให้กับเพื่อนนักเรียนหญิงทั้งหมด 3 คน จึงได้พยายามทำร้ายเป็นประจำ และล่าสุดทำให้ได้รับบาดเจ็บต้องเย็บใบหูถึง 3 เข็ม ทำให้ น.ส.เอ ไม่กล้าไปโรงเรียนเพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายอีก

พร้อมทั้งกล่าวอีกว่า ปกติหลานสาวจะเป็นคนความจำสั้น เมื่อครูสั่งงานส่วนใหญ่จะทำไม่ทัน บางครั้งต้องให้ปู่ช่วยเหลือ เมื่อส่งงานก็ไม่ผ่านอีก ก็ต้องกลับมาทำใหม่ จึงทำให้เพื่อนๆ ไม่พอใจและทำร้ายร่างกาย การที่มาร้องเรียนสื่อมวลชนเนื่องจากทุกฝ่ายพยายามให้เรื่องเงียบ จนหลานสาวเกิดความกลัวไม่กล้าไปโรงเรียนอีก

“ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเมื่อเพื่อนมีปัญหาทางด้านความจำสั้น แทนที่จะช่วยเหลือกัน แต่มาทำร้ายกันอย่างนี้ ทำตัวเหมือนนักเลงอันตพานซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ทุกฝ่ายก็พยายามให้เรื่องเงียบอีก เด็กก็ไม่กล้าไปเรียนหนังสือ แทนที่ครูจะลงมาช่วยกันแก้ไขปัญหา ผมก็อยากให้หลานได้เรียนหนัง จะได้มีความรู้ แต่มาทำร้ายกันอย่างนี้ทนไม่ได้”นายประสิทธิ์ ระบุ

ที่มา – nationtv