เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 24 มิ.ย. 2562 พนักงานสอบสวน สภ.วิหารแดง จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากนายสถานีรถไฟวิหารแดงว่า.. มีอุบัติเหตุรถไฟชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณริมทางรถไฟ พื้นที่ หมู่ที่ 6 ต.เจริญธรรม อ.วิหารแดง จ.สระบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดอำเภอวิหารแดง ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

จุดเกิดเหตุบริเวณริมทางรถไฟ พื้นที่ หมู่ที่ 6 ต.เจริญธรรม อ.วิหารแดง จ.สระบุรี ในจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเป็นอุบัติเหตุขบวนรถไฟ บรรทุกน้ำมันชนคนเดินเท้าเสียชีวิต พบผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย 1 ราย เสียชีวิตอยู่ในท่านอนหงาย ศีรษะถูกทับบดเละ ขาด้านซ้ายหักผิดรูป ตรวจสอบในร่างกายไม่พบเอกสารระบุถึงตัวผู้ตาย เป็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 40-45 ปี ที่หน้าอกมีรอยสัก การแต่งกายผู้ตายสวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ในจุดเกิดเหตุยังไม่มีผู้ใดแสดงตนเป็นญาติหรือผู้รู้จักพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.วิหารแดง พร้อมแพทย์เวร ได้ร่วมกันทำการชันสูตรตรวจสอบและบันทึกภาพ

 

 

 

ในที่เกิดเหตุเป็นที่เสร็จสิ้น จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดวิหารแดง นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งที่หน่วยนิติเวช รพ.วิหารแดง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร ตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล ผู้สืบหาว่าผู้ตายเป็นใคร ก่อนเชิญตัวเจ้าหน้าที่รถไฟเข้าสอบปากคำ เพื่อสอบถามถึงสาเหตุ และลักษณะของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป