เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเหตุการณ์ น้องฟ้า หรือ นางสาวรัชดา อายุ 23 ปีตกคอนโดมิเนียมจากชั้น 30 ลงมาเสียชีวิตที่ชั้น 7 ในสภาพเปลือย ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าตกเองหรือมีคนทำตก เบื้องต้นมีการคุมตัวแฟนหนุ่มชาวเกาหลีที่อยู่บนห้องไว้ เพราะทราบว่าผู้ตายมักถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายบ่อย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 มิถุนายน2562) มีรายงานความคืบหน้าโดยนายโกศล กอนเจิง หัวหน้าชุดกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เปิดเผยว่า ตอนที่ตนไปตรวจสอบตอนแรกเห็นมีผ้าคลุมอยู่พอเปิดออกดูก็ตกใจเพราะศพเปลือยกายใกล้ๆ กันพบชุดชั้นในตกอยู่ 1 ชิ้น ซึ่งตนเองเชื่อว่าผู้ตายไม่น่าจะตกลงมาเอง เพราะเป็นไปไม่ได้ที่ระเบียงที่ราวกั้นสูงเลยเอวถ้าจะตกน่าจะมีการปีนป่ายหรือโดนจับโยน

ขณะที่นางพร (นามสมมติ) พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุตอนนั้น ตนเองอยู่ในห้องอยู่ๆ หลานก็เรียกบอกว่า มีคนตายอยู่ข้างล่าง ตนเลยเดินมาดูกับแม่ซึ่งก็พบศพคนจริงๆ และมีชาวต่างชาติที่อยู่ในชั้นสระว่ายน้ำยืนดูพร้อมกับทำท่าชี้ขึ้นมาที่ด้านบนตรงห้องที่ผู้ตายตกลงมา คล้ายจะบอกว่ามีคนจับโยน

ทั้งนี้ ตนเองและแม่ไม่เชื่อว่าผู้ตายจะตกลงมาเอง เพราะฝรั่งเป็นคนซื่อคนตรง เขาทำท่าบอกว่ามีคนจับโยนซึ่งอยู่ดีๆ จะมาบอกทำไม เพราะเราไม่ได้รู้จักเขาแค่เรามองออกไปดูเฉยๆว่าเกิดอะไรขึ้นเท่านั้น

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการคุมตัวนายเมล่อน แฟนหนุ่มชาวเกาหลีไปสอบปากคำแล้ว เบื้องต้นมีรายงานว่า เจ้าตัวไม่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจปัสสาวะ

 

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี