เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเหตุคนร้ายชาย 2 คนขี่จยย. ประกบยิงรถกระบะ อีซูซุสี่ประตู ดีแมคซ์ ทะเบียน กธ7584 กาญจนบุรี เป็นเหตุให้คนขับ ถูกยิงเข้าที่อกซ้าย 1 นัดต้องรีบขับรถหนีจนรถเกิดเสียหลักชนเสาไฟฟ้าบริเวณวงเวียนหอนาฬิกา หน้าโรงพักถนนแสงชูโตเขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง.ราชบุรี ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 4 รายเสียชัวิต1 ราย ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดพบว่าพี่สาวของผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซซบุ๊กโดยระบุว่า คุณคิดอย่างไรกับเหตุการณ์รถชนตรงหอนาฬิกาเมื่อคืนฝากถึงคนทำถ้าคุณคิดว่าตัวเองเป็นลูกผู้ชายมากพอคุณกล้าทำต้องกล้ายอมรับผิดเหตุการณ์ที่คุณทำเพราะเหตุผลใดคุณคึกคะนองได้ใจที่ตัวเองพวกเยอะหรือคับแค้นใจอะไรนักหนาถึงกลับต้องทำกันได้ขนาดนี้

คุณเห็นเต็มตาว่าในรถมีเด็กผู้หญิง 2 คนแต่คุณกลับยิงใส่คนในรถ3นัด(ย้ำยิ่งเข้ามาในรถ) คุณมันไม่ไช่คนคุณมันคือสัตว์นรกในรถมีคนเจ็บคนขับโดนยิงคนขับฝืนที่จะขับไปต่อเพื่อไปร.. เหตุการ์ณโดนยิงที่บริเวณถนนใหญ่สีแยกเมืองกาญบ้านโป่งแต่ระหว่างทางหน้ารร.1 คนขับวูปหมดสติเท้าเหยียบคันเร่งมิดไมล์คนในรถพยายามช่วยกันยื้อพวงมาลัยจนกระทั่งรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าตรงหอนาฬิกาอย่างจังด้วยความเร็ว160-180 ..ต่อชม.

ทั้ง 5 คนได้รับบาดเจ็บสาหัสคนที่1.น้องเจนเด็กผญ.อายุเพียง18 ปีคอหักเสียชีวิตคาที่2.คนขับโดนยิงที่น่าอกและโดนแรงอัดที่รถชนอย่างแรงแขนหักสองข้างขาหักสองข้างอาการโคม่า3.ผช.คนนั่งเบาะหลังกระดูกก้นกบแตกกระดูกแขนขวาแหลกโดนเส้นประสาทที่หัวเย็บหลายเข้ม4.ผชนั่งหน้าหัวเข่าหลุดหนังเปิดเท้าฉีกเป็นแผลใหญ่5.ผญ.นั่งเบาะหลังสะโพกหลุดช้ำที่หัว

เรื่องนี้มี 5 ครอบครัวที่ต้องเสียใจคุณเป็นใครมีสิทธิอะไรมาทำให้ลูกคนอื่นต้องตายคิดถึงจิตใจของญาติผู้เสียชีวิตไว้เยอะๆด้วยนะถ้าเป็นลูกหลานคุณโดนแบบนี้คุณจะรู้สึกยังไงลูกใครใครก้รักเค้าเลี้ยงของเค้ามาจนโตแต่คนใจสัตว์อย่างคุณมาทำลูกเค้าเสียชีวิตคุณหนีได้คุณต้องหนีให้สุดเพราะไม่ได้มีแค่ตำรวจที่กำลังตามตัวคุณอยู่

นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังได้นำคลิปวงจรปิดขณะเกิดเหตุมาเผยแพร่ซึ่งคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ41 วินาทีบันทึกภาพขณะที่รถกระบะหลบหนีการถูกไล่ยิงจนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าบริเวณวงเวียนหอนาฬิกาเข้าอย่างจังจนเกิดประกายไฟเสาไฟฟ้าหักโค่นทันที

ชีวิตมันต้องแลกด้วยชีวิต

โพสต์โดย Dryize Zii เมื่อ วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2019