เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 22 มิถุนายน 2562 มีรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดฟันเจ้าหนี้จนเสียชีวิตภายในซอยบ้าน หลังคนร้ายยืมเงินไปแล้วไม่คืน โดยก่อเหตุเสร็จก็ขี่รถหลบหนีไป ก่อนจะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา โดยนายนุทธิชัย นวลรุ่ง สามีของนางสาวปัทมา รัตนวิจิตร อายุ 39 ปีผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือนายดลชนก เป็นสามีของนางอรนิจ ทั้งคู่คือเพื่อนบ้านตนเอง ก่อนหน้านี้นางอรนิจมาตีสนิทแล้วยืมเงินภรรยาตนเอง ตอนแรกก็หลักพัน แต่เมื่อเห็นว่ายืมง่ายก็เพิ่มเป็นหลักหมื่น และล่าสุดยืมเงินไป 4 แสนกว่าบาทโดยอ้างว่ามีปัญหาธุรกิจแต่คืนมาเพียงแสนกว่าบาทแล้วก็หลบหน้าไปเลยเมื่อเจอกัน

นายนุทธิชัย เผยต่อว่า นางปัทมา ภรรยาตนพยายามทวงถามแต่อีกฝ่ายกลับบ่ายเบี่ยงบอกว่าให้เอาหลักฐานมาแล้วจะคืนจนเกิดมีการตบตีกันที่หน้าบ้าน ก่อนที่นางอรนิจจะหายตัวไปเหลือเพียงผู้ก่อเหตุที่เป็นสามีคือ นายดลชนก ตนเองเชื่อว่านายดลชนกมีการวางแผนที่จะฆ่าภรรยาของตนไว้แล้ว โดยวันก่อเหตุขณะที่ภรรยาของตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้ามาได้ถูกนายดลชนกที่จอดรถจักรยานยนต์ดักรอเข้ามาทำร้ายด้วยการใช้มีดฟันภรรยาของตนพยายามขี่หนี แต่ถูกถีบจนรถล้มแล้วนายดลชนกใช้มีดมุ่งฟันเข้าที่หน้าและหัวไม่ยั้งจนเสียชีวิต ก่อนจะขี่รถหนีไป แล้วมอบตัวในเวลาต่อมาตนอยากให้ได้รับโทษประหารเพราะชีวิตต้องชดใช้ด้วยชีวิต

ด้านนางเมย์ (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเองเห็นเหตุการณ์ที่นางสาวปัทมาถูกฟันเสียชีวิต เพราะรถมาล้มที่บริเวณหน้าบ้านตน ตอนแรกที่เห็นตนและสามีพยายามจะเข้าไปช่วย เพราะรู้จักและสนิทกันคิดว่ารถล้มธรรมดา แต่พอเดินเข้าไปพบว่าคนร้ายขี่รถตามมาแล้วฟันที่หน้าไม่ยั้ง ตนเองไม่กล้าเข้าช่วยทำได้เพียงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่และตะโกนขอให้คนร้ายหยุดแต่คนร้ายไม่สนใจตั้งใจฟันเพียงอย่างเดียวระยะเวลาราว 10 นาที ก่อนจะหลบหนีไป

ทั้งนี้ ภาพเหตุการณ์และเสียงยังติดอยู่ในหัวตัวเองเป็นเหตุการณ์ที่โหดร้ายที่สุดที่เคยเจอในชีวิตตนเองเสียใจมากเพราะผู้ตายกับตนสนิทกัน แต่ตนเองไม่สามารถช่วยเหลือได้ก็อยากฝากบอกว่าขอให้ผู้ตายไปสู่สุคติและก็ขอโทษที่ช่วยไม่ได้แต่ยืนยันว่าทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดแล้ว ซึ่งหลังเกิดเหตุในคืนแรกที่บ้านได้ยินเสียงหมาหอนดังไปทั่วทั้งซอย

ขณะที่คนในพื้นที่ใกล้บ้านผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า คนในครอบครัวดังกล่าวขี้เหนียวและไม่ค่อยถูกกับใคร ตอนนี้ได้ย้ายบ้านไปแล้ว ซึ่งตอนย้ายข้าวของออกไปก็ขนไปหมดแม้แต่พื้นปูนก็ยังจะกระเทาะเอาไป

 

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี