เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เว็ปไซค์  World of buzz เปิดเผยเรื่องราวของหนุ่มไต้หวันคนหนึ่ง เขาตกหลุมรักเด็กผู้หญิงที่ทำงาน เซเว่น อีเลฟเว่น ใกล้บ้านเขา

ชายหนุ่มโพสต์ความรู้สึกของตัวเองบนฟอรั่มยอดนิยมของไต้หวันอย่าง Dcard โดยกล่าวว่าเขาเห็นสาวคนนี้ทำงานที่เซเว่น 2 ปีก่อน แต่หนุ่มคนนี้กลับไม่รู้วิธีว่าจะเข้าหาเธออย่างไร

ดังนั้นเขาจึงมีความคิดที่จะทำให้สาวสังเกตเห็น และมีตัวตนอยู่ในสายตาเธอด้วยการซื้อกาแฟจากเธอในเซเว่นทุกวัน แต่การสั่งเมนูธรรมเดิมๆ ในขณะที่เซเว่นมีลูกค้าเข้า-ออกพลุกพล่านมากมาย คงไม่อาจเป็นจุดสนใจของเธอได้

ดังนั้นเขาจึงบอกเธอทุกครั้งที่สั่งกาแฟ ว่าให้เพิ่มน้ำตาลจากเดิมอีก 5 ช้อน!!!

ใช่ … การขอเพิ่มน้ำตาลจากเดิม 5 ช้อนของชายหนุ่ม ทำให้หญิงสาวประหลาดใจ และบอกกับหนุ่มว่า “มันจะไม่หวานเกินไปหรือคะ ?” ชายหนุ่มตอบกลับอย่างใจเย็นว่า “คงไม่หวานเท่าคุณหรอก” หญิงสาวได้แต่ยิ้มอย่างอายๆ แต่ไม่ได้พูดอะไรอีก และเธอชงกาแฟให้ตามที่ชายหนุ่มสั่งทุกครั้ง 

ชาวเน็ตในเว็บบอร์ดที่ตามอ่านเรื่องราวนี้ ต่างลุ้นให้ทั้งหนุ่มคนนี้สมหวัง แต่ท้ายสุดละครรักแท้ก็หักมุม หลังจากที่เขาเล่าต่อว่า หลังจากที่ทานกาแฟสูตรพิเศษทุกวัน “2 ปี ผ่านไป เขากลายเป็นเบาหวาน”

ทั้งนี้ชาวเน็ตต่างสงสารและกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของชายหนุ่ม แต่ขณะเดียวกันหลายคนก้สงสัยว่านี่คือเรื่องจริงหรือเรื่องแต่ง เพราะการกินกาแฟใส่น้ำตาล 5 ช้อน มันคงไม่ทำให้อยู่ดี ๆ ก็เป็นเบาหวานขึ้นมาได้ แต่อย่างไรก็ตาม ข้อมูลจากนิตยสาร Healthline ระบุว่า การบริโภคน้ำตาลในปริมาณมากเกินติดกันเป็นเวลานาน จะส่งผลต่อภาวะดื้ออินซูลิน และส่งให้น้ำตาลในเลือดสูงขี้น และนำไปสู่การเป็นโรคเบาหวานได้เช่นกัน

ฉะนั้น…บางเรื่อง อย่าโชว์หล่อต่อหน้าสาวมาก