เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 22 มิ..62 ...กนกนันท์ สุขศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีคนเปลือยกายตกตึกบริเวณชั้น 7 คอนโดแห่งหนึ่งใน .บางละมุง .ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา และหน่วยพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรีรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นชั้นลอย มีสระว่ายน้ำพบศพหญิงสาวทราบชื่อ ..ฟ้า (สงวนชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ สภาพศพนอนหงายเปลือยกายแขนขาหักเลือดไหลนองพื้นเจ้าหน้าที่จึงนำผ้ามาคลุม

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตพักอยู่ชั้น 30 ของอาคารดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังไปตรวจสอบภายในห้องพบผู้ต้องสงสัยเป็นนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีทราบชื่อเพียง นายเมล่อน คาดว่า เป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต เบื้องต้นยังให้การวกไปวนมา ปฏิเสธไม่รู้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้กระจกแตกข้าวของกระจัดกระจายอีกด้วย

สอบถามเพื่อนและญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ..ฟ้า ผู้ตายมาเช่าคอนโดแห่งนี้อยู่ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม ปี 62 โดยอาศัยอยู่เพียงลำพัง ส่วนแฟนหนุ่มนั้นไม่ทราบว่าคบกันตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ผู้ตายเคยเล่าว่า มีแฟนและแฟนชอบทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ไปสอบปากคำอย่างละเอียด ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ชี้ชัดว่า เป็นอุบัติเหตุหรือการฆาตกรรมอย่างไรก็ตามต้องตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆและผลชันสูตรพลิกศพเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod, Matichononline