เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีพบศพนางทิพาพัตร์ ฟักสุข อายุ 46 ปี เสียชีวิต อยู่ในห้องน้ำ ภายในบ้านหมู่บ้านพฤกษา 57 .คูคต .ลำลูกกา .ปทุมธานี ในสภาพร่างกายแห้งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 6 เดือน แต่ไม่มีใครรู้จนมาเข้าฝันพ่อที่มีอาชีพเก็บของเก่าขายมาตามดูจึงได้พบศพลูกสาวนั้น

ล่าสุด (20 มิถุนายน2562) มีรายงานว่า บรรยากาศที่วัดเจริญธรรมาราม ซึ่งจัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพนางทิพาพัตร์ เป็นวันแรกมีญาติๆ และเพื่อนสนิทมาร่วมพิธี โดยนายบุญหลง อายุ 70 ปี พ่อนางทิพาพัตร์ เผยว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนที่ผ่าน มาตนฝันเห็นลูกสาวกับภรรยาซึ่งเสียชีวิตไปแล้วมาเข้าฝันและทั้งคู่ทะเลาะกันพอตนตื่นขึ้นมาจึงตั้งใจว่าจะไปหาลูกสาว แต่ติดธุระจึงยังไม่ได้ไปหา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 19 มิถุนายน ตนเดินทางไปที่บ้านลูกสาวย่านลำลูกกา โดยมีรปภ. ของหมู่บ้านเข้าไปเป็นเพื่อน เมื่อถึงหน้าบ้านตนได้กลิ่นเหม็นสาบซึ่งรปภ. บอกว่าน่าจะเป็นหนูตาย แต่ตนคิดว่าไม่ใช่จึงขอให้รปภ. งัดบ้านเข้าไปก็พบว่าลูกสาวเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำชั้น1 ดังกล่าว

ทั้งนี้ ตนไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะบ้านถูกล็อกจากข้างในและไม่มีร่องรอยรื้อค้น ส่วนตัวคิดว่าลูกน่าจะอดอาหารจนเสียชีวิตเพราะในบ้านไม่มีอาหารหรือน้ำและไฟฟ้าถูกตัด อีกทั้งเมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้วลูกสาวเคยโทรศัพท์ไปหาลูกชายตน ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชาย เจ้าตัวว่า ขอเงินซื้อข้าวแต่ลูกชายไม่ยอมให้บอกให้มามากจนไม่มีจะให้แล้ว ซึ่งตนก็เพิ่งมาทราบเรื่องตอนหลังคิดว่าลูกสาวอาจจะน้อยใจจึงขังตัวเองอยู่แต่ในบ้านจนเสียชีวิตโดยหากตนรู้ว่าลูกไม่มีข้าวกินตนก็จะมารับไปอยู่ด้วย

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาตนไม่สามารถติดต่อลูกได้แต่ก็ไปหาที่บ้านหลังเกิดเหตุประจำและพบว่าบ้านปิดจึงคิดว่าลูกอาจจะไปต่างประเทศเพราะเคยไปมาแล้ว1 ครั้งนอกจากนี้ตนเพิ่งทราบว่าลูกมีอาการทางประสาทเคยทำลายข้าวของรวมถึงปาปัสสาวะใส่อีกด้วย ตนรู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกต้องอยู่แบบอดอยาก

 

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี