เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 21 มิ..62 ...แวนร์จิตร จารุวงศ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ23.00 .ของวันที่ 20 มิ..ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกเพศชาย โดยนำมาส่งที่ สน.บึงกุ่ม หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจและมูลนิธิร่วมกตัญญู

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 ของวันที่ 20 มิ.ที่ผ่านมา มีหญิงสาวชาวเมียนมาซึ่งเป็นลูกจ้างของบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยนวมินทร์ 70 แยก 5-4 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. ได้คลอดลูกออกมาภายในห้องพักในบ้าน แต่ผู้เป็นแม่เกิดความกลัวคนอื่นรู้จึงได้ใช้กระดาษยัดใส่ปากเด็ก ก่อนจะใช้มีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 4 นิ้ว ปาดคอและแทงทะลุลำคอเด็กจนเสียชีวิต และนำศพคลุมด้วยเสื้อ และห่อด้วยผ้า 3 ชั้น ใส่ถุงสีดำ 3 ใบทิ้งถังขยะภายในห้อง

สอบสวนทราบอีกว่า ก่อนจะไปบอกนายจ้างว่าให้พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนพรัตน์ เนื่องจากมีการเสียเลือดมาก แต่เมื่อไปถึงทางแพทย์ได้ตรวจและสอบถามจนกระทั่งหญิงชาวเมียนมาให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ฆ่าลูกและทิ้งศพไว้ในถังขยะวางไว้ในห้อง เมื่อนายจ้างทราบเรื่องจึงได้กลับไปที่บ้านจึงพบศพเด็กทารกเพศชายจริง และนำศพมาให้ตำรวจที่ สน.บึงกุ่มส่วนหญิงสาวชาวเมียนมาซึ่งเป็นแม่เด็ก ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนพรัตน์

ด้านนายจ้าง (ขอสงวนชื่อนามสกุล)ให้การว่า สาวชาวพม่าคนดังกล่าว เป็นลูกจ้างของตนมีใบอนุญาตถูกต้อง ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นเนื่องจากมีความเครียดที่เลิกกับสามีจึงทำให้ลงมือก่อเหตุสลดดังกล่าว โดยการตรวจสอบภายในห่อผ้าพบมียาเส้นหมากพลูขนมใบไม้ 3 ใบ ลักษณะคล้ายกับการสะกดวิญญาณถูกห่อใส่รวมกับศพอีกด้วย 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนหญิงสาวชาวเมียนมาอีกครั้งก่อนสรุปสาเหตุเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข้อมูลจาก Khaosod