เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 มิถุนายน 2562 มีรายงานว่า นายวันชัย มงคลเข็ม หรืออั้ม อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุยิงนายวีรวัฒน์ พุ่งครุฑ อายุ 20 ปี พนักงานเคอรี่ในเหตุการณ์วินซอยอุดมสุขตีกันผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนบช.. ได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.บางนา หลังเจ้าตัวเดินทางเข้ามอบตัวที่ .ฉะเชิงเทรา

สืบเนื่องจากที่ชุดสืบสวนบช.. สืบทราบว่า นายวันชัย มีความสนิทสนมกับนายประมุข วิเชียรดิลกกุล หัวหน้าวิน และเป็นผู้ต้องหาอีกรายที่หลบหนีอยู่ ทราบว่าหากนายประมุขมีเรื่องกับใครนายวันชัยจะเป็นคนลงมือทำเองตลอด อีกทั้งเคยทำงานให้กับทางตำรวจใน .ฉะเชิงเทรา กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายวันชัยหลบหนีไปกบดานที่ .จันทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการกดดันจนนายวันชัยตัดสินใจเดินทางมามอบตัวดังกล่าว

เบื้องต้น นายวันชัยให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือยิงในเหตุการณ์ดังกล่าวจริง เนื่องจากได้รับคำสั่งจากนายประมุขโดยปืนกระบอกที่ใช้ยิงเป็นของเพื่อนที่ยืมมา ในระหว่างที่กำลังไล่ตีกัน หลังจากนั้นก็นำปืนคืนเจ้าของไปก่อนที่ตนเองจนหลบหนีไปกบดานที่บ้านของกิ๊กสาวใน.จันทบุรี

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การต้องทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง ซึ่งจากการตรวจสอบประวัตินายวันชัย พบว่า เจ้าตัวเคยถูกจับกุมในคดีเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่ สน.บางนา ก่อนจะออกมาได้เพียง 3 เดือน และมาก่อเหตุดังกล่าว

โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายวันชัยมีภรรยาและลูกชายมาเฝ้าคอยด้วยความเป็นห่วงตลอดเวลา ที่บริเวณหน้า สน.บางนา ซึ่งเจ้าตัวมีการตะโกนเรียกลูกด้วยน้ำเสียงสั่นเครือด้วย

 

 

ภาพและข้อมูลจาก SpringNews, One, INN