เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่19 มิ.. 62 มีรายงานว่า มีชาวบ้านใช้สีเขียนข้อความบ่นเรื่องการเมือง บนถนนบริเวณ . 2 สายทอง .ป่าโมก .อ่างทอง ใกล้เคียงศาลาหลวงพ่อผอมหลังเดินทางไปตรวจสอบพบมีข้อความเขียนอยู่ด้วยกัน 2 จุดจุดแรกบริเวณทางเดินไปศาลาหลวงพ่อผอมมีข้อความว่ากูเลือกพวกมึงทำไมวะเบื่อว่ะหมงป่าโมก

และอีกจุดบนถนนลาดยางเขียนเป็นคำๆว่า ไม่ต้องให้พวกกูเลือกอีกนะเบื่อโว้ยซึ่งข้อความดังกล่าวทำให้ผู้ที่ผ่านไปผ่านมาได้ถ่ายภาพและไปลงโซเชียลเน็ตเวิร์คจนได้รับความสนใจมาก

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ป่าโมก.อ่างทองรับทราบเรื่องดังกล่าวก็ลงพื้นที่ติดตามผู้ที่เขียนข้อความดังกล่าวก็ทราบว่าผู้ที่เขียนคือนายอำนาจ เลิศยันยง หรือ หมง ป่าโมก อายุ 54 ปีชาว อ.ป่าโมก .อ่างทอง จากนั้นก็ติดตามตัวมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฏหมาย

หมงป่าโมกเล่าว่า ก่อนที่จะเขียนได้ไปนั่งกินเหล้าขาวกับพวกที่ร้านค้าใกล้ที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่18 มิ.. ตอนเย็นๆ พอดีเห็นสีเพื่อนมีก็เอามาเขียนเพราะเมาอย่างเดียว

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวคนหนึ่งว่านายอำนาจมีอาชีพรับจ้างทั่วไปจะกินเหล้าเป็นประจำและที่ทำลงไปก็น่าจะเบื่อการเมืองแต่ไม่รู้การเมืองระดับไหนและผลจากการเมาจึงไม่ได้คิดก่อนที่ทำลงไปแต่ปกติแล้วถ้าไม่เมาก็เป็นคนนิสัยดี