เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่17 มิถุนายน2562 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เกิดเหตุชายกัมพูชาหึงโหดจุดไฟเผาบ้านตั้งใจจะทำให้ลูกๆ ตายไปในเปลวเพลิง จนสุดท้ายภรรยาถูกไฟเผาร่างทั้งเป็นเสียชีวิตอย่างน่าสลด โดยเหตุทั้งหมดเกิดขึ้นจากความโมโหของฝ่ายสามีที่จับได้ว่าภรรยาแอบนอกใจแถมยังมาขอหย่า

 รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านของครอบครัวดังกล่าวที่ จังหวัดตาแกว ประเทศกัมพูชา โดยพรูม ทัม สามีวัย 37 ปี เชื่อว่า ภรรยาคือ ศรีนี วัย 32 ปี กำลังแอบคบชู้กับผู้ชายในเฟซบุ๊ก ก่อนจะพบว่าเธอแอบนัดไปหลับนอนกับชายคนอื่น ที่จังหวัดอื่นจริงๆ ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้ลงมือทุบตีภรรยาในช่วงเช้าวันเกิดเหตุ

นอกจากนี้ เขายังโมโหมากเมื่อฝ่ายภรรยาเอ่ยปากขอหย่า ทัมปฏิเสธไม่ยอมหย่ากับเธอ และต่อมาเขาก็ได้หาถังน้ำมันมาราดใส่บ้านก่อนจะจุดไฟหลังเผาบ้านให้วอดวายแม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าลูกชายทั้ง 2 คนยังอยู่ในบ้าน

ศรีนีได้พยายามขัดขวางไม่ให้สามีเผาบ้าน เธอได้ยื้อแย่งเอาถังน้ำมันมาจากมือของเขากระทั่งน้ำมันกระฉอกใส่ตัว และเกิดไฟลุกลามไปทั่วร่างศรีนีถูกย่างสดอย่างแสนทุรนทุรายมีแผลเผาไหม้รุนแรงทั่วร่าง แม้ว่าเพื่อนบ้านจะรีบช่วยเหลือนำผ้ามาห่อตัวและพาไปส่งโรงพยาบาลแต่แพทย์กลับไม่สามารถช่วยชีวิตเธอไว้ได้ศรีนีเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่ฝ่ายผู้ก่อเหตุพบว่า หลังเผาบ้านแล้วเขาพยายามจะฆ่าตัวตายด้วยการใช้มีดกรีดคอแต่กลับไม่ตายสมใจทางตำรวจเข้ามาเจอตัวเขาในสภาพหมดสติจึงได้ควบคุมตัวและนำส่งโรงพยาบาลพบว่าตอนนี้ยังอยู่ในสภาพวิกฤต

ทั้งนี้ เคราะห์ยังดีที่ลูกๆ ของพวกเขาไม่ได้เสียชีวิตในเปลวเพลิงเมื่อเพื่อนบ้านรีบช่วยเหลือออกมาได้ทัน

ด้านหัวหน้าตำรวจในท้องถิ่นเผยว่าฝ่ายสามีผู้ก่อเหตุนั้นพบว่าเป็นคนขี้หึงอย่างรุนแรงเขามักจะหาเรื่องทะเลาะกับภรรยาทุกครั้งเมื่อเห็นเธอพูดคุยกับผู้ชายคนอื่นนั่นทำให้เขาโกรธมากเมื่อพบว่าภรรยาแอบเป็นชู้กับชายอื่นแถมยังมาขอหย่าขาดด้วย

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุจะถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมซึ่งหากเขาหายดีจากอาการบาดเจ็บและเข้าสู่กระบวนการตัดสินโทษได้คาดว่าจะต้องรับโทษจำคุกนานถึง15 ปีอย่างไรก็ตามในขณะนี้อาการของเขายังสาหัสมากและมีโอกาสรอดต่ำซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ต้องรอดูอาการของเขาต่อไป