เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าสุดเซ็ง เจอผู้บาดเจ็บหนุ่มปากดี ด่ากราดทีมแพทย์เสียๆหายๆ เพราะโกรธที่ทำแผลเจ็บ

 

หนุ่มมาเลเซียได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ด่ากราดเจ้าหน้าที่เพราะโกรธที่ทำแผลเจ็บ ด่าโง่และหยาบคายไม่ยั้ง แถมปีนจากเปลจนตกลงมาเจ็บเพิ่ม ทำเจ้าหน้าที่ปวดหัวทั้งทีม

 

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า หนุ่มชาวมาเลเซีย วัย 26 ปี ประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ไปชนเข้ากับรถกระบะ ทำให้ตัวเองและเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ฉุกเฉินได้เร่งเข้าช่วยเหลือ แต่ในขณะที่กำลังเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ชายหนุ่มก็ได้ตะโกนด่าเจ้าหน้าที่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย อีกทั้งยังสร้างความวุ่นวาย ทำให้เจ้าหน้าที่ต่างเอือมระอา

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองกูชิง รัฐซาราวัก เมืองริมฝั่งทางตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะบอร์เนียว ประเทศมาเลเซีย โดยหลังเกิดเหตุ ทีมเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปฐมพยาบาล และใส่เฝือกคอให้หนุ่มผู้บาดเจ็บ ซึ่งเขาก็ได้ตะโกนด่าเจ้าหน้าที่ว่า “อีโง่ !” เพราะไม่พอใจที่ทำตัวเองเจ็บ เขาด่าเจ้าหน้าที่ทุกๆ คนแบบไม่หยุด ทั้งที่ตัวเองเจ็บหนักมาก และเมื่อใดก็ตามที่ต้องขยับตัว ชายหนุ่มก็ยิ่งฉุนเฉียวกว่าเก่า เพราะเจ็บแผลมาก เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่นิ่งเงียบ ไม่มีการตอบโต้ ชายหนุ่มก็ยิ่งโกรธกว่าเดิม ถามไปว่า “ไม่รู้หรือยังไงว่าเจ็บ ทำไมไม่รีบมาช่วยให้หาย”

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการวัดความดัน และตรวจสอบดูการแตกหักในจุดต่างๆ ผู้บาดเจ็บหนุ่มร้องโอดโอยดังมาก พร้อมกับแผดเสียงด่าหยาบคายยิ่งกว่าเดิม และไล่เจ้าหน้าที่ไม่ให้มาแตะเนื้อต้องตัวตนเขาอีก ทำให้ทุกคนเอือมไปตามๆ กัน ต่อมาชายหนุ่มได้แกะสายรัดที่ผูกตัวเขาเอาไว้กับเตียงเปลหาม ก่อนจะลุกขึ้นนั่ง พยายามจะลุกออก แต่กลับตกลงมากระแทกพื้น ขยับตัวไม่ได้ สุดท้ายต้องยอมเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่อย่างน่าอนาถ

 

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งพบเห็นและได้ยินถ้อยคำคำหยาบคายด่าทอทุกสิ่งทุกอย่าง ได้เดินเข้ามาให้โอวาทชายหนุ่มผู้บาดเจ็บแบบจัดหนัก เขาต่อว่าพฤติกรรมไม่เหมาะสมของชายหนุ่ม และทิ้งท้ายว่า ถ้าอยากรับการช่วยเหลือ ก็ให้หุบปาก แล้วไม่ต้องพูดอะไรอีก ชายหนุ่มฟังคำด่าแบบตาปริบๆ หลังจากนั้นก็นิ่งเงียบ ไม่พูดอะไรอีก ทางด้านทีมเจ้าหน้าที่ก็โล่งใจ ทำงานต่อไปอย่างราบรื่น และนำตัวชายหนุ่มส่งโรงพยาบาลต่อไป

Cr : Facebook See Hua Online,worldofbuzz,Kapook