เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รถแดงเชียงใหม่สร้างเรื่องอีกแล้ว หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในดลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Jaruwan Sukpunya ได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับพฤติกรรมของรถสี่ล้อแดงเชียงใหม่ โดยระบุว่า…

เตือนภัยนะคะ #รถแดงเชียงใหม่ อันตรายมาก !! เพิ่งเจอกับตัววันนี้ บริเวณขนส่งอาเขตเวลาทุ่มเกือบครึ่ง เราวนรถรับแม่ เน้นย้ำว่าแค่วนรถไม่ได้จอดแช่รับ เวลายังไม่ถึง5 วินาทีเลยค่ะ

#ประเด็น พี่รถแดงคงคิดว่าเราเป็น Grap taxi อ่ะ แย่ไปกว่านั้นคือคุกคามมาก หัวร้อนไปไหม เราเลยรีบขับออกมา พี่แกก็ทั้งยกไปสูง ทั้งบีบแตร ตามให้จอดให้ได้ ไม่จอดคือคงจะชนอ่ะ เราเลยต้องจอดแล้วพี่แกก็มาชิดข้าง เปิดกระจกด่ากราด ใช่ค่ะ ด่าจนเราพูดไม่ทัน ถ้าเราเป็นผู้ชาย เค้าคงลงมาปะทะเลยก็เป็นได้ พูดทันแค่คำเดียว ว่าหนูแค่มารับแม่ กลัวค่ะยอมรับ เพราะท้องอยู่ สถานการณ์ไม่ต้องพูดถึง เหมือนที่เป็นข่าวเลย ที่ยกพวกรุมตีอ่ะ แย่มาก ไม่มืออาชีพขนาดนี้ ไม่ควรทำเป็นอาชีพนะคะ

ปล.ตอนนี้แจ้ง 1584 รับเรื่องเรียบร้อย เขาแนะนำให้แจ้งความ กล้องหน้ารถมี ขอรวบรวมข้อมูลก่อน มันเป็นภัยเกินไป เราว่าไม่ปลอดภัยต่อชีวิต
ปล.2 ต่อให้จะเป็น Grab หรือ ไม่ใช่ คุณก็ไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้กับคนอื่น เพราะไม่ใช่หน้าบ้านคุณ เป็นขนส่ง นั่นคือที่ทำมาหากินของทุกอาชีพเช่นกันค่ะ