เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวัน ที่17 มิ.. 2562 มีรายงานว่า ...พิเชฐพงศ์ ราชบัวโคตร พนักงานสอบสวนเวรสภ.ศรีบุญเรืองรับแจ้งเหตุมีหญิงถูกแทงเสียชีวิต บริเวณเส้นทางซอยข้างกำแพงรั้วบริษัทไทยพิพัฒน์  ซอยตรงข้ามกินรีรีสอร์ทถนนศรีบุญเรืองชุมแพบ้านลาดกรุงศรี .ศรีบุญเรือง .ศรีบุญเรือง .หนองบัวลำภูเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีบุญเรือง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีบุญเรือง, เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจและหน่วยกู้ภัยศรีบุญเรืองรุดไปตรวจสอบ   

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นางสาวอุบล ชัยสงค์อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/1 หมู่ที่ 1 บ้านลาดกรุงศรี .ศรีบุญเรือง .ศรีบุญเรือง .หนองบัวลำภู เสียชีวิตในสภาพนอนหงายสวมกางเกงขาสั้นสีเทา สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ จากชันสูตรศพผู้ตายถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณคำคอส่วนล่าง (ลิ้นปี้) 1 แผล ขนาดแผลกว้าง 3 ซมช่วงไหล่ซีกโครงซ้าย 1 แผล ยาว 3 ซมบริเวณขาขวาด้านในอีก 2 แผล

และในกระเป๋าผู้ตายพบธนบัตรจำนวน5,000 บาท บัตรประจำตัวประชาชน โทรศัพท์มือถือ และห่างจากผู้ตายประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อฮอนด้า เวฟ สีดำแดง ทะบียน 1 กฆ 976 หนองบัวลำภูล้มอยู่ข้างทางป่าอ้อยสภาพถูกเฉี่ยวชน และบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุพบป้ายทะเบียนรถยนต์  กค.5460 อุตรดิตถ์ตกอยู่เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  และจากการสอบตรวจสอบใกล้ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ในป่าอ้อยน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ     

      

จากการสอบถามนางแหวน ชัยสงค์ อายุ73 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ตนเองกับผู้ตายอยู่บ้านคนละหลังแต่หมู่บ้านเดียวกันทราบจากลูกชายของผู้ตายว่า เมื่อคืนนายคำตัน ลาดบัวศรี อดีตสามีเก่ามาถามหาแม่แต่ลูกชายบอกว่าแม่ไปนอนค้างคืนที่บ้านน้องสาวบ้านหนองบัวน้อย .ศรีบุญเรือง ในขณะที่ผู้ตายเคยอยู่กินกับนายคำตัน จนมีบุตรด้วยกัน 2 คนต่อมาเมื่อปีที่แล้วทั้งคู่ได้แยกทางกันและผู้ตายไปใช้ชีวิตคู่กับสามีใหม่ที่บ้านหนองบัวน้อย และจากการสันนิฐานอดีตสามีเก่าตามหาอดีตภรรยาเพื่อง้อขอคืนดี และไม่เจอที่บ้านจึงได้มาดักรอพอเห็นอดีตภรรยาขับรถออกมา เพื่อจะกลับบ้านจึงขับรถยนต์ไล่ติดตามและชนจักรยานยนต์ของผู้ตายเสียหลักลงข้างทาง และจอดรถยนต์ลงไปใช้มีดปลายแหลมประมาณ 1 ฟุตไล่แทงซึ่งผู้ตายคงจะวิ่งหลบหนีแต่อาจจะวิ่งหนีไปไม่ไหวเพราะมีรอยแผลจากรถหกล้มจนอดีตสามีตามมาทันและใช้มีดแทงเข้าไปที่บริเวณลำคอและตามตัวของผู้ตายล้มลงนอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่  หลังจากได้โยนมีดทิ้งไปในป่าอ้อยห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 15 เมตร ก่อนจะนำขวดน้ำมาล้างมือที่เปื้อนเลือดแล้วหลบหนีไปที่บ้านเกิด .กุดธาตุ .หนองนาคำ .ขอนแก่น   

หลังเกิดเหตุ ...ทวีศักดิ์ สุขเกษม รอง ผบก..จว.หนองบัวลำภู พร้อมด้วย ...พิทักษ์ กองทัพไทย ผกก.สอบสวน .จว.หนองบัวลำภู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนที่ประชุมเพื่อแบ่งกำลังออกติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป