เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มโรงงานโดนวัยรุ่นรุมกระทืบ หลังเบิ้ลเครื่องหน้าบ้านกลางดึก

โจ๋วัย 17 ปี รับรุมกระทืบหนุ่มโรงงาน 2 คน เพราะทนไม่ไหว รถแต่งเบิ้ลท่อดังหน้าบ้านกลางดึก แถมทำห้าวเรียกพวกทำร้ายพ่อ ด้านอีกฝ่ายอ้างสาเหตุที่เบิ้ลเครื่องเพราะเกียร์ค้าง

 

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุหนุ่มโรงงาน 2 คน ถูกกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คนรุมทำร้ายขณะขี่รถมอเตอร์ไซค์แต่งเครื่องยนต์ เมื่อช่วงเวลา 00.10 น. บริเวณปากซอยบางทราย 115 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายทองพูล บัวจันทร์ หรือ ยี่ อายุ 26 ปี ผู้ขับขี่ และนายโสภณ ประภา อายุ 31 ปี สภาพมีบาดแผลจากการถูกรุมทำร้ายหลายแห่ง

 

โดยนายโสภณ เล่าว่า เมื่อเวลา 21.00 น. ตนและนายทองพูลขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปนั่งดื่มเบียร์ และเหล้าขาวที่สะพานบางทราย จนถึงเวลาประมาณ 23.30 น. แต่ขากลับนั้นรถมอเตอร์ไซค์เสีย โดยเกียร์ค้างอยู่ที่เกียร์ 3 และไม่สามารถลดเกียร์ลงได้ ทำให้ต้องเข็นรถมอเตอร์ไซค์กลับสลับกับขี่ผ่านชุมชน ซึ่งต้องบิดเลี้ยงอัตราเร่งเนื่องจากเกียร์สูง บวกกับท่อแต่งพิเศษจึงทำให้รถมีเสียงดังมาก แต่ไม่ได้ตั้งใจเบิ้ลเครื่อง ซึ่งตอนที่กลุ่มวัยรุ่นตามมาทำร้ายนั้น ตนจำอะไรไม่ได้เลยและไม่รู้ว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากเพิ่งดื่มเหล้ามา แต่ไม่รู้ว่าตัวเองเมาหรือไม่ รู้ตัวอีกทีตอนที่รถโรงพยาบาลมารับแล้ว ตนพยายามทบทวนว่าเกิดอะไรขึ้นในเหตุการณ์นั้น ตอนนี้ก็กลัวอยู่บ้าง แต่ตนไม่ได้ไปขี่มอเตอร์ไซค์เบิ้ลเครื่อง หรือขี่แว้นจนโดนตามมาอย่างที่เป็นข่าว

 

ด้านนายทองพูล ผู้บาดเจ็บอีกรายที่ถูกทำร้ายจนตาทั้งสองข้างบวมปิด ให้ข้อมูลว่า ตนยอมรับว่ารถมอเตอร์ไซค์ของตนมีเสียงดังจริงๆ แต่ไม่ได้ไปเบิ้ลป่วนเมือง อีกทั้งยังไม่รู้จักกับวัยรุ่นที่ตามมาทำร้าย และไม่รู้ว่าเขาทำร้ายตนเพราะอะไร

 

ขณะที่นายโต (นามสมมติ) อายุ 17 ปี คู่กรณีที่ทะเลาะวิวาทกับผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาเกือบเที่ยงคืน ขณะที่ตนและเพื่อน รวม 5 คน นั่งเล่นอยู่ที่ลานหน้าบ้าน นายทองพูลก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาจอดที่หัวมุมกำแพงหน้าบ้านตน ซึ่งมีเสียงท่อดังมาก ตนจึงเดินไปเตือนนายทองพูลว่าให้ช่วยดับเครื่องรถ เพราะแม่ตนนอนหลับไปแล้ว แต่นายทองพูลก็ทำท่าทีไม่พอใจ และหันไปพูดกับนายโสภณด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า มึงมาถีบรถให้กูหน่อย แ-่งเสียงดังไม่ได้ ซึ่งเป็นขณะเดียวกับที่พ่อของตนเดินออกมาจากบ้านและถามว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งอีกฝ่ายก็เริ่มจะไม่พอใจ หลังจากนั้นพ่อของตนก็ชกอีกฝ่าย และเริ่มทะเลาะวิวาทกัน แต่นายทองพูล และนายโสภณ ตะโกนโวยวาย รวมถึงมีพวกมาสมทบอีก 2 คน ย้อนกลับมาชกพ่อของตนซ้ำ ตนและเพื่อนจึงเข้าช่วยพ่อ

 

อย่างไรตาม หลังเกิดเหตุตนก็ไม่ได้หนีไปไหน และตนไม่ใช่เด็กแว้นที่ไล่ตามทำร้ายคู่กรณีอย่างที่เป็นข่าว เพียงแต่ไม่พอใจที่อีกฝ่ายขี่รถมอเตอร์ไซค์มาเบิ้ลหน้าบ้านตนเท่านั้น สิ่งที่ทำไปแล้วก็ย้อนกลับมาไม่ได้ แต่ตนก็จะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลคู่กรณีทั้งหมด ซึ่งตอนทำตนก็ไม่คิด แต่พอเหตุมันเกิดไปแล้วตนก็รู้สึกเสียใจ วันนี้ตนจะไปเยี่ยมคู่กรณีและจะไปให้ปากคำที่โรงพัก

Cr : อมรินทร์ ทีวี,Kapook