เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เว็ปไซค์ มิเรอร์ เผยรายงานคดีโหดจากประเทศรัสเซีย ระบุว่า วาซีลี แมงโกชวิลลี วัย 31 ปี ถูกตัดสินโทษจำคุก 9 ปี ในข้อหาฆาตกรรมและอำพรางศพ ทาเทียนา มัคโฮโรโตวา สาวชู้รักวัย 24 ปี โดยก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม บีบคอจนเสียชีวิต ก่อนจะจุดไฟเผาร่าง แล้วนำศพไปฝังใต้คอนกรีต

เหตุการณ์เกิดขึ้นในหมู่บ้านทางตอนใต้ของรัสเซีย เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา ทาเทียนา เป็นม่ายสาวมีลูกเล็ก 3 คน กระทั่งมาพบรักกับวาซีลี ผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ โดย วาซีลี มีภรรยาอยู่แล้ว แต่เมื่อภรรยาไม่อยู่บ้าน เขาก็ชักชวนทาเทียนาให้มาหา และมีเพศสัมพันธ์ด้วย หลังจากนั้น ทาเทียนาก็อยากอยู่กับวาซีลีอย่างถูกต้อง จึงบอกให้เขาไปบอกเลิกกับภรรยา พอเขาปฏิเสธ เธอจึงขู่ว่าหากไม่บอก เธอจะเป็นคนไปบอกเอง

เมื่อเป็นเช่นนั้น วาซีลีก็เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทุบตีทำร้ายทาเทียนา ก่อนจะบีบคอเธอจนถึงแก่ชีวิต จากนั้นก็นำศพของเธอไปใส่บ่อน้ำร้าง จุดไฟเผาร่างของเธอจนไหม้บางส่วน ก่อนจะเอาหินมาปิดทับ และโบกคอนกรีตทับอีกชั้นเพื่อทำลายหลักฐานทั้งหมด

ด้านแม่ของทาเทียนา เกิดเป็นกังวลใจเมื่อพบว่าลูกสาวไม่กลับบ้าน จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ออกติดตามค้นหาตัวลูกสาว โดยทราบว่าก่อนหน้านั้นเธอออกไปพบกับชายหนุ่มที่นัดเจอทางออนไลน์ ก่อนจะนำไปสู่การสืบสวน ตามหาจากสัญญาณโทรศัพท์ จนเข้าตรวจค้นที่บ้านของวาซีลี และสุดท้ายเขาก็ต้องยอมรับสารภาพผิด และทางเจ้าหน้าที่จัดการไปขุดนำร่างของทาเทียนาขึ้นมา

แม่ของทาเทียนา เผยว่า สภาพศพของลูกสาวน่าเวทนาเป็นอย่างยิ่ง ผมและขนคิ้วโกร๋นเพราะถูกไฟเผา เห็นตอนแรกแทบไม่อยากจะเชื่อสายตาว่าเป็นลูกสาวของตัวเอง ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องโหดร้ายกับลูกสาวถึงเพียงนี้

หนุ่มฆ่าโหดหนุ่มฆ่าโหด

หนุ่มฆ่าโหด