เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่สมาชิกเฟซบุ๊คชื่อ Ann Narumon ได้โพสต์ภาพที่แคปมาจากคลิป ซึ่งอ้างว่าก่อนที่ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี หนุ่มเคอรี่ที่ถูกลูกหลงเสียชีวิตนั้น นายวีรวัฒน์ กับ นางแดง จิตกระแส มารดา ออกไปยืนอยู่กลางถนน ช่วงที่มีการตะลุมบอนกัน แต่หลังเกิดเหตุนางแดงกลับให้สัมภาษณ์ว่า ขณะที่เกินเหตุ นอนอยู่หลับอยู่ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันกว้างขวาง บางคนสังสัยว่า นายวีรวัฒน์อาจอยู่ในกลุ่มวินจยย.ที่ยกพวกตีกันด้วย

 

 

สำหรับเรื่องนี้ นางแดง ให้สัมภาษณ์ตอนที่ไปรับศพลูกชาย ว่า ตนและลูกชายไม่ได้เกี่ยวข้องและร่วมก่อเหตุแต่อย่างใด แต่ที่ปรากฏภาพอยู่ในเหตุการณ์ เนื่องจากตนกำลังจะออกไปซื้อของ และเห็นลูกยืนอยู่กับเพื่อนบ้านอีกราย โดยขณะนั้นเห็นว่ามีคนทำร้ายกันอยู่ ไม่ได้ไปร่วมยกพวกตีกับพวกเขาด้วย

 

 

นางแดงกล่าวว่า จนถึงตอนนี้ครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับความสูญเสียที่เกิดขึ้น เพราะลูกสะใภ้ก็ตั้งครรภ์เพิ่งจะ 4 เดือน และโดยปกติลูกชายเป็นเสมือนเสาหลักของบ้าน ที่หาเลี้ยง ส่งเสีย ผ่อนชำระค่าบ้านมาตลอดเดือนละ 6,000 บาท ตนอยู่อาศัยมานานกว่า 24 ปีแล้วยังไม่เคยเจอเหตุการณ์เลวร้ายเช่นนี้ ยอมรับยังคงผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกลัวว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายอีกจึงทำให้นอนไม่หลับ