เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องราวสุดเศร้า ที่สามารถสร้างความซาบซึ้งถึงความรักอันยิ่งใหญ่แม้ตัวจะไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้แล้ว แต่ความรักไม่เคยจางหายไปจาก ใจเปิดเผยโดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก สุรศักดิ์ วงษ์เวียน ช่างถ่ายภาพบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่วางแผนจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มในช่วงปลายปีนี้แต่เกิดเหตุไม่คาดฝันแฟนหนุ่มเสียชีวิตไปเสียก่อน

หญิงสาวไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะจัดงานแต่งงานและยังได้ถ่ายพรีเวดดิ้งโดยเธอสวมชุดเจ้าสาวสีขาวถือกรอบรูปของแฟนหนุ่มเหมือนแฟนหนุ่มยังไม่ได้จากไปไหน โดยโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า

PREWEDDING …… (แคปชั่นนี้อาจจะยาวหน่อยนะครับใครไม่สะดวกเลื่อนผ่านเลยครับ) งานวันนี้เป็นอีกหนึ่งงานในชีวิตตากล้องของผมที่บีบหัวใจเหลือเกินพี่แจ๊คและน้องอ้อเป็นคู่รักที่ชื่นชอบผลงานผมเหมือนคนทั่วๆไปน้องทั้งสองคนมีแพลนจะแต่งงานกันปลายปีนี้มีแพลนจะถ่ายพรีเวดดิ้งกับผมเดือนหน้าแต่ทุกชีวิตล้วนไม่แน่นอนเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาพี่แจ๊คว่าที่เจ้าบ่าวเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลันเจ้าสาวใจแทบสลายงานแต่งปลายปีที่จะจัดขึ้นปลายปีไม่มีอีกแล้วผมทราบทุกอย่างจากFacebook สัมผัสได้ว่าน้องอ้อเสียใจมากและทุกอย่างเร็วมากจนยากจะทำใจสุดท้ายเมื่อเวลาผ่านไปเมื่อน้องตั้งสติได้สิ่งที่น้องอ้ออยากจะสานต่อทุกอย่างให้สำเร็จเพื่อให้พี่แจ๊คเองจากไปอย่างสงบน้องอ้อยังขอถ่ายพรีเวดดิ้งคู่กับพี่แจ๊คเหมือนเดิมแม้จะเป็นเพียงกรอบรูปก็ตามจะมีการจัดงานผูกแขนเล็กๆที่บ้านเจ้าสาวจะมีการอัดรูปใส่กรอบไปตั้งโชว์ให้เหมือนที่พี่แจ๊คตั้งใจก่อนไปทำบุญและนำกระดูกพี่แจ๊คไปลอยอังคารปลายเดือนนี้

อะไรก็ไม่แน่นอนจริงๆครับชีวิตคนเราสั้นกว่าที่คิดในวันที่รักกันขอให้แสดงออกต่อกันให้มากที่สุดดีต่อกันให้มากอภัยให้กันเพราะสุดท้ายแล้วไม่ว่าเร็วหรือช้าทุกอย่างจะเหลือแค่ความทรงจำ

ผมทำหน้าที่ของผมเต็มที่ที่สุดแล้วครับ

หวังว่าพี่แจ๊คจะชอบในผลงานของผม

ขอบคุณที่รักกัน

#100ActStudio

PREWEDDING …… (แคปชั่นนี้อาจจะยาวหน่อยนะครับใครไม่สะดวกเลื่อนผ่านเลยครับ)…

โพสต์โดย สุรศักดิ์ วงษ์เวียน เมื่อ วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2019

 

ภาพและข้อมูลจาก สุรศักดิ์วงษ์เวียน