เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีกลุ่มวินรถจยย.รับจ้าง 2 กลุ่ม ยกพวกตีกัน เนื่องจากไม่พอใจ วินอีกกลุ่มที่มาตั้งแย่งลูกค้า ภายในซอยอุดมสุข โดยขณะเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ตำรวจ บก.สปพ. (191) เข้าระงับเหตุ แต่กลุ่มวินยังคงไล่ตีกันไม่ยั้ง ท่ามกลางสายตาของชาวบ้านและผู้สัญจรผ่านไปมา จนมีคนโดนกระสุนปืนลูกหลงเสียชีวิต 2 ราย โดยรายแรกเป็นหนุ่มเคอรี่ที่ถูกลูกหลง อีกรายอยู่ในกลุ่มที่ทะเลาะวิวาทกันแต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นฝ่ายใด

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.บางนา ขออนุมัติศาลจังหวัดพระโขนง ทำการออกหมายจับผู้ต้องหารวม 3 ราย โดยเป็นฝ่ายผู้ก่อเหตุทั้งหมดประกอบด้วยนายรังสรรค์ ศรไชยากร อายุ 29 ปี สวมเสื้อวินเบอร์ 65 ซึ่ง จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพร้อมทั้งสอบสวนพยานพบว่า เป็นบุคคลที่สะพายกระเป๋าเป้สะพายข้าง สีน้ำตาล*โดยมีลักษณะคล้ายชักอาวุธปืนออกมา *

ต่อมาคือ นายประมุข วิเชียรดิลกุล อายุ 44 ปี เป็นหัวหน้าวิน ได้สั่งการกับลูกวินหลังให้ปิดล้อม นายประเสริฐ จำเริญพงศ์รัศมี อายุ 28 ปี ซึ่งถูกสั่งให้ถอดเสื้อวิน พร้อมทั้งยังระบุว่า หากใครกะทืบได้จะให้ 2 หมื่นบาท

ส่วนสาเหตุแรงจูงใจนั้นเกิดมาจากอยากยุบวินข้างธนาคารไทยพาณิชย์เพื่อให้มารวมตัวกันเพื่อจะเก็บเงินรายเดือนในราคา 3.5 พันบาทต่อราย และสุดท้ายคือ นายจีระพงษ์ หรือเบส วิบูลย์รัชกิจ เป็นอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซึ่งก่อเหตุใช้อาวุธปืนจ่อหัวคู่อริ รวมทั้งหมด 4 ข้อหา ประกอบด้วย “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น” “ทำร้ายร่างกาย” “พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร” และมั่วสุมตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป” ก่อนประสานให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางนา เร่งติดตามจับกุมตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป