เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเหตุแก๊งวินจักรยานยนต์เจ้าถิ่นไม่พอใจวินรับจ้างมาตั้งวินแย่งลูกค้าในบริเวณใกล้เคียง จนก่อเหตุยกพวกไล่ทำร้ายกัน โดยมีทั้งการใช้อาวุธปืนไล่ยิงกัน โดยไม่สนกว่าใครจะโดนลูกหลง กระทั่งกระสุนได้เจาะเข้าที่ศีรษะของ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี พนักงานบริษัทเคอรี่ ซึ่งถูกลูกหลงเสียชีวิตนอนจมกองเลือด ซึ่งหลังทางตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุกลุ่มวินก็ได้หลบหนีไป

ล่าสุด (15 มิถุนายน2562) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากแม่ของนายวีรวัฒน์ ผู้เสียชีวิต โดยผู้เป็นแม่เล่าวว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลากลางวันที่ลูกชายกลับมากินข้าวที่บ้าน แต่หลังจอดรถแล้วกำลังจะมาหยิบเอกสารอยู่ๆ ก็มีกลุ่มวินวิ่งกรูเข้ามาบริเวณหน้าบ้าน ทันใดนั้นก็มีกระสุนลอยมาถูกลูกจนร่วงลงไปต่อหน้า ซึ่งหัวอกแม่ตอนนั้นรับว่าทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าใครเป็นคนยิงไม่รู้ว่ากระสุนมาจากไหนเพราะในตอนนั้นเสียงกระสุนดังเป็นห่าฝน 

ยิ่งไปกว่านั้นคือ กลุ่มผู้ก่อเหตุยังขวางรถพยาบาลไว้บริเวณหน้าปากซอยไม่สามารถเข้ารับศพของลูกชายได้ เธออดทนรออยู่นานราว 30 นาที ครอบครัวจึงตัดสินใจลากศพของลูกชายออกไป โดยในตอนนั้นพบว่ายังมีคนยืนอยู่กันจำนวนมากแต่เธอสมองมึนเบลอไปหมดแล้วมองใครไม่ออกทั้งนั้น

ทั้งนี้ ยังพบเรื่องน่าสลดเมื่อพบว่า ภรรยาของผู้ตายคือน้องฟ้า (นามสมมติ) อายุเพียง 18 ปี กำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนและยังมีลูกในครอบครัวที่ต้องดูแลอีก 3 คน แต่กลับต้องมาพบกับความสูญเสียเช่นนี้ โดยน้องฟ้าเผยว่า สามีเป็นเสาหลักหาเลี้ยงครอบครัวโดยในช่วงเช้าจะออกไปส่งสินค้าของเคอรี่ช่วงกลางวันหลังกินข้าวที่บ้านก็จะออกไปส่งของให้กับอีกบริษัทหนึ่ง

 

ภาพจาก SpringNews