เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน เที่ยง วันที่ 15 มิ.ย. 62 กลุ่มวินมอเตอร์ไซค์กลุ่มใหญ่หลายสิบคน พร้อมอาวุธ ก่อเหตุยกพวกตีกันกลางถนน ขว้างปาสิ่งของใส่กัน ท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้ที่สัญจรผ่านไปมาย่านตลาดอุดมสุข โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ความวุ่นวาย เสียงตะโกนด่าทอของกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ขณะเดียวกัน มีเจ้าหน้าที่สายตรวจ ขี่จยย.เข้ามาระงับเหตุ  ตำรวจ สน.บางนา รุดเข้าตรวจสอบ เหตุ วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างยกพวกตีกัน มีผู้ถูกยิงบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ ซ.อุมดมสุข 1 แขวงและเขตบางนา กรุงเทพ เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิต 1 ราย

 

ความคืบหน้าเหตุตำรวจนครบาลบางนา รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ในชุมชนรุ่งเรือง ซอยขณะเจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไป เพื่อรอตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เข้าชันสูตรพลิกศพ

เบื้องต้น มีพยานเป็นคนภายในซอยให้การว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ผู้ก่อเหตุเป็นวินรถจักรยานยนต์ 2 วิน บริเวณปากซอยอุดมสุข 1 และหน้าธนาคารไทยพาณิชณ์ มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ก่อนจะปิดถนนไล่ฟันแทงกันอย่างอันธพาล โดยมีทั้งอาวุธไม้ เหล็ก และปืน เข้ามาภายในซอย ของชุมชน โดยผู้ก่อเหตุยังได้ใช้อาวุธไล่ทุบรถ จักรยานของประชาชนภายในซอย รวมถึงข้าวของต่างๆ ร้านค้าเสียหาย ส่วนผู้เสียชีวิต ทราบว่าไม่เกี่ยวข้องกับวินจักรยานยนต์ทั้งสองวิน และเป็นผู้บริสุทธิ์ที่โดนลูกหลง ซึ่งหลังเกิดเหตุภรรยาของผู้ตายที่รู้ข่าวได้นั่งร้องไห้และกอดศพที่แน่นิ่งไว้

ตีกันแล้วววววววววโว้ยยยยยยยย ปืนก้มีจ้า

โพสต์โดย Jutarat Charoenphol เมื่อ วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2019