เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 1 ธ.ค. ร.ต.อ.สมศักดิ์ ใจแล รอง สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตายภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และกู้ภัยไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า มีจำนวน 10 ห้อง ภายในห้องเลขที่ 38/7 พบร่างนายสิทธิพล พลดงนอก อายุ 18 ปี ชาว จ.ขอนแก่น อาชีพช่างเดินท่อประปา นอนเสียชีวิตบนเตียงนอกห้อง มีบาดแผลถูกมีดแทงเข้าที่กลางหน้าอก 1 แผล ลึกตัดขั้วหัวใจ ที่ชายโครงขวา 1 แผล และกลางหลัง 1 แผล ใกล้ศพพบมีดปอกผลไม้ยาว 35 ซม. มีคราบเลือดแห้งติดตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

สอบถาม นายลิขิต ฝ้ายสีงาม อายุ 28 ปี เพื่อนร่วมงาน ผู้พบศพคนแรกเผยว่า ห้องนี้เถ้าแก่เช่าเอาไว้เก็บอุปกรณ์การรับเหมาวางท่อประปา และท่อดับเพลิง ซึ่งจะรับเหมาในโรงงานต่างๆ มีคนงานที่พักอยู่รวมกัน 3 คน คือ นายสิทธิพล ผู้ตาย, นายเอ็ม อายุ 18 ปี และ นายเดชา บุตรด้วง อายุ 26 ปี ชาวนครนายก ส่วนตนพักอยู่ข้างนอก พอมาเปิดประตูก็เจอศพแล้ว จึงไปเรียกนายเอ็ม ที่นอนอยู่ในห้องนอนมาดู ส่วนนายเดชา ไม่พบตัว

สอบถามนายเอ็ม บอกว่า เมื่อหัวค่ำนายเดชากับผู้ตายทะเลาะกันเรื่องกินข้าว ซึ่งนายเดชาเป็นคนซื้อมา แต่ผู้ตายไม่ช่วยออกอะไรเลย

ต่อมา นายชัยวัต พลดงนอก อายุ 40 ปี บิดาผู้ตายเดินทางมาดูศพ พร้อมกับเปิดให้ดูไลน์ ที่ผู้ตายส่งไปหา มีข้อความว่า ‘ย้านได้ฆ่ากันกับช่างเด จักมื้ออยู่ เริ่มสิเว้าบ่รู้เรื่องแล่ว’ หมายถึงกลัวว่าจะได้ฆ่ากันกับช่างเด เพราะเริ่มพูดกันไม่รู้เรื่องแล้ว ซึ่งทราบว่าทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยมาก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวนายเดชามาสอบสวน หากเกี่ยวข้องจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา – ไทยรัฐ