เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 14 มิ.ย. พ.ต.ท.รัชตะ สร้อยแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้รับการร้องทุกข์จาก นายพิษณุ ทรัพย์สิน อายุ 47 ปี ขอให้สอบสวนเจ้าของสถาบันกวดวิชาเพื่อสอบเข้านักเรียนรวมเหล่าหรือเตรียมทหารแห่งหนึ่งภายใน อ.เมือง จ.นครสวรรค์

หลังจากที่บุตรชายของตน ด.ช.ฐปกร ทรัพย์สิน หรือ น้องชายแดน อายุ 15 ปี ได้เข้ารับสมัครและไปพักอยู่อาศัยเพื่อศึกษาและเตรียมตัวสอบนักเรียนเตรียมทหารที่สถาบันแห่งนี้ ทว่าต่อมา ลูกชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ช็อกหมดสติ อุจาระ-ปัสสาวะเรี่ยราด ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ก่อนเสียชีวิตลงในช่วงเช้าวันที่ 14 มิ.ย.

 

 

ขณะที่แพทย์ผู้ตรวจระบุว่า น้องชายแดน ได้รับความบอบช้ำอย่างหนักที่อวัยวะภายนอก-ภายใน และมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด นอกจากนี้ยังพบบาดแผลที่ศีรษะแตกเป็นแผลเย็บ 7 เข็ม แขนขวาหัก ด้านหลังมีรอยเขียวช้ำ ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากการถูกทุบตีด้วยของแข็งบริเวณแผ่นหลังไปถึงขาหลายจุด รวมถึงที่อัณฑะมีร่อยรอยการไหม้คล้ายถูกไฟลน ส่วนอวัยวะภายในได้รับการกระทบกระเทือนหนักที่ กระเพาะอาหาร ปอดช้ำ ตับอ่อนฉีกขาด ซึ่งแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิต มาจากการบาดเจ็บของตับอ่อนอย่างรุนแรง ที่เกิดจากการถูกกระทบด้วยของแข็งที่ช่องท้อง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมเรียกเจ้าของสถาบันกวดวิชา เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป