เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

พ่อแท้ๆ สุดทน!! ร้อง “ปวีณา” ลูกสาว 3 คน อายุ 13 ปี 10 ปี และ 6 ปี ถูกพ่อเลี้ยงหื่นกระทำชำเรา และอนาจารมาแรมปี หลังอดีตภรรยาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต รับลูกมาอยู่ด้วยจึงได้รู้ความจริง ขอช่วยให้ความเป็นธรรม ยืนยันดำเนินคดีถึงที่สุด

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พานายใหญ่ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี พร้อมลูกสาว 3 คน คือ ด.ญ.หนึ่ง อายุ 13 ปี ด.ญ.สอง อายุ 10 ปี และด.ญ.สาม อายุ 6 ปี เดินทางไปที่สภ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี เพื่อพบ พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สภ.โคกเจริญ ก่อนจะรับฟังผลการจับกุมตัวพ่อเลี้ยงหื่นที่กระทำชำเรา ด.ญ.หนึ่ง กับด.ญ.สอง และอนาจารด.ญ.สาม มาเป็นเวลาแรมปี

สืบเนื่องจาก วันจันทร์ที่ 10 มิ.ย.62 นายใหญ่ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ชาวจ.ประจวบคีรีขันธ์ ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า ลูกสาวของตน 3 คน คือ ด.ญ.หนึ่ง อายุ 13 ปี ด.ญ.สอง อายุ 10 ปี และด.ญ.สาม อายุ 6 ปี ถูกนายเล็ก (นามสมมุติ) พ่อเลี้ยง อายุ 34 ปี อาชีพรับจ้างเลี้ยงวัว ล่วงละเมิดทางเพศมาเป็นปีแล้ว เหตุเกิดภายในบ้านพักอ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี แต่ที่ตนเพิ่งมาทราบเรื่องเนื่องจากอดีตภรรยาเพิ่งเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุรถคว่ำขณะไปทำงานรับจ้างเมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนจึงรับลูกสาวทั้ง 3 คน มาอยู่ด้วยที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 4 มิ.ย. และลูกได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ฟัง ลูกสาวคนโตบอกว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนที่ผ่านมาไม่กล้าบอกใครเพราะกลัวพ่อเลี้ยง ต้องทนทุกข์อยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงมาตลอด น้องคนที่สองก็ถูกข่มขืนเช่นกัน ส่วนน้องคนเล็กถูกกระทำอนาจารกอดจูบลูบคลำตามร่างกาย หลังทราบเรื่องตนแทบใจสลายที่ผ่านมาไม่สามารถช่วยลูกได้เพราะอดีตภรรยาจะพาลูกหนีไปเรื่อยๆ พออดีตภรรยาเสียชีวิตตนจึงได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่จึงรู้ที่อยู่ของลูก ตนต้องการจะเอาเรื่องนายเล็กให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยให้ความเป็นธรรมด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานกับ พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สภ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี เพื่อให้นายใหญ่พาลูกสาวทั้ง 3 คน ไปพบในวันรุ่งขึ้น (11 มิ.ย.) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายเล็ก พ่อเลี้ยง และขอให้พนักงานสอบสวนส่งตัวด.ญ
.หนึ่ง กับด.ญ.สอง ตรวจร่างกาย และสอบสหวิชาชีพตามกระบวนการยุติธรรม

 

ต่อมาวันที่ 11 มิ.ย.61 พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สภ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรับแจ้งความจากนายใหญ่ และ
สอบปากคำทันที ขณะที่ พ.ต.อ.ดิเรก ได้พาพี่ชายของนายใหญ่และเด็กหญิงทั้ง 3 คน ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลโคกเจริญ ผลการตรวจเบื้องต้นพบว่า ด.ญ.หนึ่ง อายุ 13 ปี และด.ญ.สอง อายุ 10 ปี เยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาด มีร่องรอยการร่วมเพศ จากนั้นช่วงบ่ายวันเดียวกัน พ.ต.อ.ดิเรก ได้พานายใหญ่และลูกสาวทั้ง 3 คน ไปที่สำนักงานอัยการเพื่อสอบสหวิชาชีพ โดย ด.ญ.หนึ่ง ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าถูกนายเล็กล่วงละเมิดทางเพศมากว่า 20 ครั้ง และเห็นนายเล็กกระทำกับด.ญ.สอง เช่นเดียวกัน ส่วนด.ญ.สอง ก็ยืนยันว่าเห็นพี่สาวถูกกระทำเช่นเดียวกับตนเอง โดยนายเล็กจะลงมือช่วงที่แม่เด็กไม่อยู่บ้าน ส่วนด.ญ.สาม อายุ 6 ปี ลูกสาวคนสุดท้อง ให้การว่าถูกนายเล็กลูกคลำและใช้อวัยวะเพศถูไถเท่านั้น หลังสอบสหวิชาชีพเสร็จพนักงานสอบสวน สภ.โคกเจริญ ได้รวบรวมพยานหลักฐานไปขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดลพบุรี เพื่อจับกุมตัวนายเล็กมาดำเนินคดีข้อหา ข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำอนาจารเด็ก

ล่าสุดภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สภ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.โคกเจริญ นำหมายจับไปจับกุมตัวนายเล็ก พ่อเลี้ยง มาสอบสวนดำเนินคดีได้เป็นที่เรียบร้อย และหลังจากนี้ทางนายใหญ่จะได้พาลูกสาวทั้ง 3 คน กลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ และให้ลูกได้เรียนหนังสือเหมือนเด็กคนอื่นๆ ซึ่งต่อจากนี้ นางปวีณา จะได้ประสานกระทรวงยุติธรรมเพื่อให้การช่วยเหลือนายใหญ่และลูกสาวทั้ง 3 คน พร้อมจะประสานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดประจวบคีรีขันธ์เข้าเยี่ยมครอบครัวเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็ก โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะให้คำปรึกษาและติดตามการช่วยเหลือของหน่วยราชการต่อไป