เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่12 มิถุนายน2562 เว็บไซต์เวิลออฟบัซ เผยเรื่องราวน่าสงสารเกินคำบรรยายของชายหนุ่มแสนโรแมนติกรายหนึ่งเขาเตรียมการมาดิบดี ตั้งใจซื้อช่อดอกไม้มาเซอร์ไพรส์แฟนสาวเนื่องในโอกาสพิเศษ ทว่าไม่ใช่เพียงแค่เซอร์ไพรส์ไม่สำเร็จแต่เขากลับต้องมาถูกเซอร์ไพรส์เสียเองทำเอาช็อกพูดไม่ออกมีแต่น้ำตาที่ไหลเอ่อล้น

โดยหนุ่มเจ้าของเรื่องเป็นคนนำภาพเหตุการณ์และเรื่องราวมาแชร์โดยตรงผ่านทางทวิตเตอร์เขาโพสต์ภาพของเขา ขณะถือช่อดอกกุหลาบสวยงาม แต่มีน้ำตาไหลอาบแก้ม เพราะที่ด้านหลังไม่ไกลแฟนสาวของเขากำลังกระโดดสวมกอดหนุ่มอื่นอย่างมีความสุข

หนุ่มรายนี้เขียนแคปชั่นเป็นภาษาจีนระบุว่า วันนี้เป็นวันเกิดของแฟนผมผมจึงเตรียมช่อดอกไม้มาเซอร์ไพรส์แต่ไม่คิดว่าจะได้เห็นภาพนี้

ภาพหลักฐานชัดคาตาเช่นนี้จะเป็นอะไรอื่นไปไม่ได้นอกเสียจากว่าชายหนุ่มรายนี้ถูกแฟนสาวคิดไม่ซื่อนอกใจไปปันรักให้ชายอื่นและถ้าหาว่าวันดังกล่าวเขาไม่คิดจะเซอร์ไพรส์เธอก็อาจจะยังไม่รู้เรื่องนี้ก็เป็นได้ อย่างไรก็ดีไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุการณ์หลังจากนั้นเป็นอย่างไรต่อไปเขาจะเข้าไปเผชิญหน้าหรือแอบหลบไปรักษาแผลใจเงียบคนเดียวแต่ที่แน่บรรดาชาวโซเชียลต่าพากันเข้าไปปลอบใจและให้กำลังใจเขากันมากมายพร้อมทั้งอวยพรให้เขาเจอคนที่รักและจริงใจจริง

อย่างไรก็ตาม ยังมีหลายคนที่แสดงความสงสัยว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหรือไม่รวมถึงพยายามให้ความหวังว่าสิ่งที่เขาเห็นอาจเป็นแค่การเข้าใจผิดเธอกับชายคนนั้นอาจเป็นแค่เพื่อนกันจริงขอให้ลองคุยกันดีแต่ถ้าเธอนอกใจเขาจริงก็ว่ากันอีกที