เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 12 มิถุนายน 2562 เวลา 11.10 น. หน่วยกู้ภัยอโศกจตุรพักตรพิมาน รับแจ้งเหตุมีรถเก๋ง ชนกับรถไถนา บริเวณถนนเส้นระหว่างอำเภอจตุรพักตรพิมาน – ปทุมรัตต์ บริเวณใกล้ๆ ปากทางเข้าบ้านหนองแวง ต.หนองผือ อ.จตุรพักพิมาน จ.ร้อยเอ็ด หลังรับแจ้งพร้อมด้วย ร.ต.อ. จีรวัฒน์ วันโพนทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.จตุรพักตรพิมาน รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กฉ 8711 มหาสารคาม ทราบชื่อ นางสาวกัญจนพรรณ ข่าทิพย์พาที อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่3 ม.8 ต.ดู่น้อย อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด อยู่ในสภาพชนติดกับรถไถด้านหน้าในสภาพแหงนขึ้น ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย เป็นชาย 1 ราย ชื่อ นายพูลศิลป์ สืบสำราญ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 185 ม.7 ต.หนองผือ อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นคนขับรถไถ และหน่วยกู้ภัยอโสกจตุรพักตรพิมานได้นำส่งโรงพยาบาลจตุรพักตรพิมาน

จากการสอบสวน คนขับรถเก๋งเล่าว่า ได้ขับรถออกจากบ้านพัก มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองจตุรพักตรพิมาน และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งลักษณะเป็นทางโค้ง ได้ก้มลงหยิบโทรศัพท์มือถือ รถเลยแหกโค้งลงข้างทางตกลงไปในทุ่งนา ซึ่งในขณะนั้นรถไถกำลังไถนาอยู่ จึงได้เกิดอุบัติเหตุชนกันขึ้น ตอนนี้ได้นำรถของคู่กรณีมาเก็บรักษาไว้ที่สถานีตำรวจจตุรพักตรพิมาน พรุ่งนี้จึงจะมีการนัดเจรจาของทั้งสองฝ่ายอีกครั้งหนึ่ง