เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 แม้ว่าศาลจะพิพากษา ยกฟ้องหมวด ร.ต.ท. จรูญ วิมูล หรือ หมวดจรูญ ในข้อหายักยอกทรัพย์และรับของโจร กับคดีหวย 30 ล้าน เนื่องจากพยานหลักฐานไม่ตรงกับหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ จึงเป็นผลให้หมวดจรูญ พ้นข้อกล่าวหา นั้น แต่ทว่า หมวดจรูญ กลับถูกฟ้องเรียกค่าเสียหายใหม่ในคดีหมิ่นประมาท จากครูปรีชา โดยเรียกค่าเสียหาย 3 แสนบาท และให้ขอขมาออกสื่อติดต่อกัน 7 วัน 

          ล่าสุด บทสัมภาษณ์ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า สาเหตุที่ครูปรีชา ฟ้องร้องลุงจรูญในข้อหาหมิ่นประมาท เนื่องจากวันก่อนศาลตัดสินคือวันที่ 3 มิถุนายน ลุงจรูญได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่บ้าน โดยมีตอนหนึ่งที่นักข่าวขอให้ลุงจรูญกล่าวอะไรถึงครูปรีชา ซึ่งลุงจรูญได้ตอบว่า “คนที่มันเลวโดยสันดาน การศึกษาก็ช่วยไม่ได้”

ทั้งนี้ ตอนนั้นตนเองก็พูดด้วยว่าที่คุณลุงพูดไปนั้น พูดในมุมทั่ว ๆ ไป ไม่ได้เจาะจงว่าใคร และไม่ได้เจาะจงว่าเป็นครูปรีชา ซึ่งภายในอาทิตย์หน้าตนเองจะเข้าไปพูดคุยกับลุงจรูญว่าจะเอาอย่างไรต่อ จะฟ้องกลับหรือไม่ เพราะคุณลงก็งงว่าอยู่ดี ๆ ก็ถูกฟ้อง ทั้งที่ความจริงแล้วฝ่ายลุงจรูญควรจะเป็นฝ่ายฟ้องครูปรีชามากกว่า ที่กลั่นแกล้งจนเกือบติดคุกติดตาราง แต่กลับไม่เอาเรื่อง และพร้อมอโหสิกรรมให้หากอีกฝ่ายสำนึกผิด

          อย่างไรก็ตาม ในส่วนของเงินที่ถูกอายัดไว้นั้น ตอนนี้อยู่ระหว่างดำเนินการขอถอนคำสั่งอายัดชั่วคราว

ครูปรีชา