เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวขับเก๋งเสียหลักชนเสาไฟตกถนน เครียดไม่ยอมเปิดประตูรถ คว้ามีดขู่ เจ้าหน้าที่กล่อมนานนับชั่วโมง

วันที่ 10 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.ประสพศิลป์ พิมพ์มีลาย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดอบุติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ก่อนจะตกลงไปในร่องกลางถนน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้ควมช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบริเวณถนนวงแหวนตะวันตก หมายเลข 9 กม.ที่ 58 + 600 มุ่งหน้าลาดหลุมแก้ว หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งและอาสาเวหาปทุม

ในที่เกิดเหตุพบพบเสาไฟฟ้าส่องสว่างมีร่องรอยถูกเฉี่ยนชนจนได้รับความเสียหาย และพบรถยนต์เก่ง ฮอนด้า HRV สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กค 5630 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปในร่องเกาะกลางถนน สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย คนขับทราบชื่อ นางสาวสุภาดี แผนดี อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 704/85 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่ยอมลงจากรถ บอกว่าจะรอญาติ

โดยคนขับมีอาการเครียด ห้ามใครเข้ามาหรือเปิดประตูรถของตนเอง ทั้งนี้ยังมีการหยิบอาวุธมีดออกมาในลักษณะคล้ายป้องกันตนเอง

ด้านตำรวจได้เจ้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเกลี้ยกล่อมให้นางสาวสุภาดี แผนดี ลงมาจากรถแต่ยังอยู่ในอาการตกใจกลัวจึงได้ให้เบอร์ญาติ เพื่อให้ตำรวจประสานญาติมารับ เบื้องต้นคาดว่าจะขับรถเสียหลักชนเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องสว่างอย่างจัง และได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินสาธารณะเสียหาย