เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 13.00 . ศูนย์วิทยุ 191 สุราษฎร์ธานีรับแจ้งเหตุมีผู้ถูกวางยาแล้วลักตัวเด็กทารกไป เหตุเกิดบนถนนชนเกษมขาออกเมือง ใกล้ห้างสรรพสินค้าแม็คโคร เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี และผู้เสียหายรอพบเจ้าหน้าที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุที่บริเวณปากซอยเสม็ดเรียง 22 ไปประมาณ 1 กิโลเมตรจึงแจ้งให้ ...อรรถพล สุวรรณมณี ร้อยเวรป้องกันปราบปรามสภ.เมืองสุราษฎร์ธานีเข้าตรวจสอบ

พบ..ศศิธร ชูจิต อายุ 30 ปี นั่งอยู่ในรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน กพ 5889 สุราษฎร์ธานี ในสภาพสะลึมสะลือ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาพูดคุยเป็นเวลานานและต่อมาได้มีนายณัฐวุฒิ ภูเขาทอง อายุ 32 ปี สามีเดินทางมาสบทบ

โดย..ศศิธร ชูจิต เล่าว่าเมื่อช่วงเช้าตนได้เข้ารับอบรมงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งริมถนนบายพาส โดยได้พาลูกชายไปด้วยและหลังจากเลิกงานอบรมได้ฝากลูกชายอายุ 1 เดือน8 วันไว้กับหัวหน้างาน เพื่อออกไปเอารถยนต์จากสามีซึ่งทำงานเป็นพนักงานขายโทรศัพท์มือถือในตัวเมืองโดยมีเพื่อนร่วมงานขับรถจักรยานยนต์มาส่ง

ภายหลังจากรับรถจากสามีแล้วหัวหน้างานได้โทรมาบอกว่าจะออกไปทำธุระข้างนอกโดยพาลูกของตนไปด้วยและได้นัดให้ตนมารับลูกที่ริมถนนชนเกษมบริเวณหน้าห้างแม็คโครหลังจากที่ตนรับลูกมาแล้วและกำลังเอาไปวางที่เบาะนั่งด้านหน้าก็ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งรูปร่างท้วมมาขออุ้มลูกซึ่งตนก็ให้อุ้ม โดยระหว่างนั้นรู้สึกว่าผู้หญิงคนดังกล่าวมาแตะที่ตัวก่อนส่งตัวบุตรชายให้คืน

ตนจำได้ว่าได้รับตัวบุตรชายเอาเข้ามาไว้ที่เบาะรถแล้วและยังไลน์ไปบอกสามีว่ามีคนมาขออุ้มลูกและรู้สึกวูบวาบตามตัวจนกระทั่งมาถึงหน้าปากซอยชนเกษม22 ตนได้ยินเสียงโทรศัพท์จากเครื่องของออฟฟิตก็พบว่าสามีเป็นคนโทรเข้ามาและบอกว่าติดต่อมือถือส่วนตัวของตนไม่ได้และเมื่อตนหันไปมองกลับไม่พบตัวบุตรชายนอกจากนั้นยังพบว่าโทรศัพท์มือถือ1 เครื่องและกระเป๋าสะพายภายในมีเงิน4,000 บาทได้หายไปด้วยจึงได้รีบแจ้งให้สามีทราบก่อนจะแจ้งให้ตำรวจทราบดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อเวลา15:30 . ขณะที่นางสาวศศิธรและสามีนั่งให้การอยู่กับพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ธานี ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งโทรมาหาสามีของนางสาวศศิธรตามเบอร์ที่โพสต์ลงไปในเฟสบุ๊กโดยบอกว่ามาแจ้งความทำไมในเมื่อตกลงกันแล้วและเด็กก็เป็นลูกของตนที่นำมาฝากเลี้ยงไว้ ขณะนี้ได้นำกลับมาถึงจังหวัดตรังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สร้างความงุนงงให้กับสองสามีภรรยาเป็นอย่างมากโดยขณะนี้ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีและสืบสวนสถานีตำรวจเมืองสุราษฎร์ธานียังคงร่วมกันสอบหาข้อเท็จจริงเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod