เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 ได้มีการแชร์คลิป หนุ่มบิ๊กไบค์ กับสาวอวบเสื้อแดง ถูกตำรวจจับในข้อหา ที่ไม่สวมหมวกกันน็อค แถมยังมีอาการมึนเมาอีกด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ได้ทำการโทรแจ้งร้อยเวร เพื่อให้นำเครื่องตรวจ มาตรวจสอบระดับแอลกอฮอล์ แต่ในจังหวะนั้นเอง หนุ่มบิ๊กไบค์ กลับหัวร้อน โมโหที่ถูกจับ แถมยังต้องรออีก จนมีการตะโกนด่าทอตำรวจ แถมยกนิ้วกลางให้อีก !!

สืบประวัติพบว่า เป็นอดีต นักกีฬาเพาะกาย ที่เคยไปแข่งขันระดับชาติมาแล้ว
ขณะที่เจ้าตัวกำลังถูกคุมขังอยู่ ในห้องขัง กลับมีการถ่ายภาพ แล้วแชร์ลงบนเฟสบุ๊คส่วนตัว ยิ้มกรุ้มกริ่ม ไร้ความรู้สึกผิด อัดบุหรี่โชว์ แถมด้วยแคปชั่นสั้น ๆ “ชีวิตนี้ไม่เคยติดคุก แต่ต้องมี”

ล่าสุดสร่างเมาแล้ว นั่งคอตก ยกมือไหว้ สำนึกผิด ไม่ขอแก้ตัว ที่ทำไปเพราะขาดสติ จากความมึนเมา ลั่นผมโดนด่ามาทั้งวันแล้ว แต่งานนี้เจ้าหน้าที่ ไม่ได้เห็นใจ เพราะปล่อยผ่านไปไม่ได้ มีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ส่งฟ้องศาลดำเนินคดีต่อไป

อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้สอบถามอีกว่า มีอยู่ช่วงหนึ่งจากในคลิป ที่ได้โทรหาพี่ชาย แล้วยื่นสายให้คุยกับตำรวจ อยากทราบว่าเป็นใคร คนใหญ่คนโตจากไหน แต่หนุ่มบิ๊กไบค์ กลับตอบมาว่า ไม่ใช่คนใหญ่คนโตที่ไหน ก็แค่พี่ที่รู้จัก คนธรรมาดาคนหนึ่งนี่แหละครับผม ทำเอาตำรวจถึงกับ งง กันทั้งสน. นึกว่าจะโทรหาคนใหญ่คนโตที่ไหนมาเคลียร์ จะได้จัดการซะทีเดียวให้หมด

ที่มา – CH3