เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2562 มีรายงานว่า คืนวันที่ 6 มิถุนายน ...พงษ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และรักษาการแทนผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง(ตม.) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและทหาร นำกำลังออกตรวจสถานบันเทิงในย่านวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาหรือถนนคนเดินพัทยา เพื่อป้องกันการกระทำความผิดของผู้ประกอบการและดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ

วอล์คกิ้งสตรีทพัทยาเป็นย่านที่มีนักท่องเที่ยวทั้งไทย และต่างประเทศพลุกพล่านอยู่ตลอด โดย...พงษ์พันธ์ กล่าวถึงการตรวจสอบครั้งนี้ว่า เจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ ได้ทำการตรวจสอบสถานที่ที่มีความสุ่มเสี่ยงว่ามีการกระทำผิดกฎหมายเช่น สถานบริการโดยได้รับความร่วมมือผู้ประกอบการ

และผลการตรวจปรากฏว่าทุกร้านกระทำการอย่างถูกกฎหมายทั้งหมดมีใบอนุญาตถูกต้องและจากการตรวจปัสสาวะพนักงานในร้านก็ไม่พบสารเสพติดเช่นกัน

... พงษ์พันธ์ กล่าวอีกว่า อยากฝากไปถึงนักท่องเที่ยวที่มาพัทยาว่าไม่อยากให้สนับสนุนสถานบริการที่ไม่ถูกต้องหรือผิดกฎหมาย. เพราะจะทำให้จำนวยสถานบริการดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายจะดำเนินการตรวจสอบต่อไปทุกๆ วัน และจะสุ่มตรวจอย่างต่อเนื่องรวมทั้งเพิ่มความถี่ในการตรวจสอบให้มากขึ้น