เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 62 เวลาประมาณ 21.00 . ...จะเด็ด จันทร์พลงาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.โคกขาม .เมือง .สมุทรสาคร เข้าตรวจสอบเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิตในบ่อเลี้ยงกุ้งแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ที่ 7 .พันท้ายนรสิงห์ .เมือง  .สมุทรสาคร

เมื่อไปถึงพบภายในบ่อเลี้ยงกุ้งขนาดใหญ่พื้นที่ไม่ต่ำกว่า 15 ไร่ ทางเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยใต้น้ำของมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร กำลังช่วยกันงมค้นหาร่างผู้เสียชีวิต ส่วนทางด้านของพ่อแม่และญาติๆ ก็นั่งเศร้าเสียใจอยู่บนฝั่ง รอให้พบร่างของลูกชายวัย 4 ขวบ ซึ่งใช้เวลาไม่นานก็พบร่างของเด็กชายวัย 4 ขวบจมอยู่ข้างใต้ในน้ำลึกเกือบ 2 เมตร ห่างจากชายตลิ่งออกไปราวๆ 5 เมตร จึงได้นำร่างขึ้นมาบนฝั่ง เพื่อชันสูตร

เบื้องต้น จากการสอบถามพ่อและแม่ของเด็กชายที่จมน้ำเสียชีวิตบอกว่า ลูกชายชื่อเด็กชายอนันต์ เชื้อจาด ชื่อเล่น น้องดิว อายุ 4 ปี ปกติทุกวันน้องดิวจะวิ่งเล่นอยู่แถวๆ ห้องพักคนงานแล้วก็เคยลงไปวิ่งเล่นกับสุนัขแถวๆ ริมบ่อ เคยเดินข้ามแผ่นไม้กระดานที่พาดตรงกลาง แต่ไม่เคยพลัดตกน้ำ ส่วนพ่อกับแม่ทำงานรับจ้างก่อสร้างในบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งตอนบ่ายๆ ของทุกวันถ้าน้องดิวไม่อยู่กับแม่ ก็จะต้องวิ่งไปหาพ่อตรงที่ก่อสร้างแต่วันนี้ตกบ่ายแล้วน้องดิวไม่วิ่งมาหาพ่อ ก็นึกว่าคงจะอยู่กับแม่พอกลับมาที่ห้องแต่ไม่เจอลูกชาย ก็พากันออกตามหาแต่ไม่พบก็เลยไปขอดูกล้องวงจรปิดตรงแค็มป์คนงานทำให้เห็นว่าลูกชายวิ่งผ่านกล้องไปพร้อมกับสุนัข แล้วสักพักใหญ่ก็เห็นสุนัขวิ่งผ่านกล้องกลับเข้ามา แต่ไม่มีลูกชาย จึงได้ลองไปงมค้นหาในบ่อเลี้ยงกุ้งแต่ไม่พบก็เลยประสานขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯให้มาช่วยจนพบร่างลูกชายจมอยู่ก้นบ่อ

เบื้องต้นก็คาดว่าในช่วงที่พ่อกับแม่กำลังทำงานนั้น ด้วยความไร้เดียงสาของเด็กน้อยน้องดิวจึงลงไปวิ่งเล่นริมบ่อเลี้ยงกุ้ง กับสุนัขเหมือนที่เคยทำมา แล้วช่วงที่เดินข้ามแผ่นไม้กระดานซึ่งหนูน้อยเคยเดินเล่นเป็นประจำนั้น เกิดพลัดตกลงไปในน้ำจึงทำให้เสียชีวิต โดยจะส่งศพไปชันสูตรก่อนที่จะให้พ่อและแม่รับไปดำเนินการตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป