เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 8 มิ.. 62 ...รัตนตรัย ผ่องทอง รองสว.(สอบสวน) สภ.เพนียด .โคกสำโรง จ.ลพบุรี รับแจ้งว่ามีผู้ถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเขาจระเข้ .วังเพลิง .โคกสำโรง ลพบุรี เดินทางตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร ..โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุชาวบ้านควบคุมตัว นายกิตติภพ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ผู้ที่ก่อเหตุไว้ได้ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง ..ไปก่อนหน้าแล้ว แต่เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตแล้วทราบชื่อ นายอิทธิพันธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าอกด้านซ้าย

สอบสวนญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ทั้งผู้ที่ก่อเหตุและผู้ตายเป็นพ่อลูกกัน ก่อนเกิดเหตุนายกิตติภพลูกชายมาถามพ่อถึงเรื่องไก่ชนตัวเก่งหายไป นายอิทธิพันธ์บอกวันๆ ทำแต่งาน จะไปรู้เรื่องไก่ลูกได้อย่างไร แต่ลูกชายก็ยังยืนยันว่าพ่อเป็นคนเอาไปจนมีปากเสียงรุนแรง

พ่อเดินไปเอาไม้มาขู่ และทำท่าจะตีลูกชายจึงวิ่งเข้าไปในครัวคว้ามีดปลายแหลมจ้วงแทงไปที่หน้าอกพ่อ 1 ครั้งเลือดไหลทะลักนองพื้นจนบาดเจ็บสาหัสวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากญาติและเพื่อนบ้านจนมาเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายกิตติภพ ลูกที่ฆ่าพ่อบังเกิดเกล้าทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในเบื้องต้นยอมรับสารภาพด้วยความเศร้าโศกเสียใจที่ตนเองลงมือฆ่าพ่อ ส่วนศพนายอิทธิพันธ์ได้ส่งไปพิสูจน์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod