เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่​ 7​ มิ.ย.​ ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบ​รัฐบาล​ว่า​ ภายหลัง​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายก​รัฐมนตรี​และ​หัวหน้า​คณะ​รักษา​ความสงบ​แห่งชาติ​(คสช.)​ เดินทางกลับเข้าทำเนียบฯ หลังจากออกไปเป็นเวลาราว​ 2 ชั่วโมง ปรากฏ​ว่าเกิดฝนตกหนัก​ ฟ้าร้องดังเป็นระยะ​ ทำให้ภายในทำเนียบรัฐบาลเกิดน้ำท่วมขังหลายจุด​ในระดับที่สูงกว่าหลายครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากมีการปรับปรุงปรับผิวถนน​ ส่งผลให้ข้าราชการ​ เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน​ ไม่สามารถ​เดินทางได้สะดวก

 

กระทั่งเวลา​ 16.00​ น.​ เมื่อสายฝนเริ่มลดระดับความรุนแรงลง​ ปริมาณน้ำท่วมที่ท่วมขังเริ่มระบายอย่างคล่องตัว​ จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ​ได้เดินทางออกจากทำเนียบฯ ในเวลา​ 16.20​ น.​ โดยรถขบวนได้เลี้ยวออกทางประตู 2 เลี้ยวขวาผ่านสะพานอรทัย​ ซึ่งแตกต่างจากทุกครั้งที่จะออกทางด้านสะพานชมัยมรุเชฐ เนื่องจากการจราจรติดขัดอย่างหนัก โดยขบวนรถนายกฯ ได้ชะลอดูน้ำที่ท่วมขังทำเนียบรัฐบาลด้วย

 

 

ขณะที่​ พ.อ.หญิง​ ทักษ​ดา​ สังขจันทร์​ ผู้ช่วย​โฆษก​ประจำสำนัก​นายก​รัฐมนตรี​ กล่าวว่า​ ก่อนเดินทางกลับ นายกรัฐมนตรีเห็นผู้สื่อข่าวยืนถ่ายคลิปอยู่บริเวณหน้าห้องพักผู้สื่อข่าว​ จึงฝากบอกให้ผู้สื่อข่าวระวังเป็นไข้หวัดและให้รักษาสุขภาพด้วย