เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสลด 3 ชีวิต พ่อแม่ลูก เสร็จจากดูคอนเสิร์ตการกุศล ขณะกำลังเดินข้ามถนนมาเอารถกลับบ้าน ถูกกระบะตีนผีเมาซิ่งระห่ำเสยร่างกระเด็น ส่งผลให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 2 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 1

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 7 มิ.ย.62 ร.ต.อ.สมศักดิ์ ศรีณรงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะชนคนข้ามถนนจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ฝั่งตรงข้ามโรงเบียร์แปดริ้ว ถนนสิริโสธร ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา

โดยในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย และเป็นหญิงอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ นายภัทร ทรัพย์พ่วง อายุ 23 ปี และนางการะเกด ทรัพย์พ่วง อายุ 49 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุนทร ทรัพย์พ่วง อายุประมาณ 50 ปี เจ้าหน้าที่เร่งทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย อยู่ในสภาพมึนเมา เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเช่นกัน

จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้ตายพร้อมครอบครัวได้เดินทางมาดูคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อหาเงินจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องกระตุ้นหัวใจไฟฟ้ามอบให้กับสมาคมสงเคราะห์การกุศลฉะเชิงเทรา เพื่อนำไปให้การช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุต่างๆ ณ โรงเบียร์แปดริ้ว แต่เมื่อคอนเสิร์ตจบลง ผู้ตายพร้อมครอบครัวได้เดินออกจากร้านเพื่อจะข้ามถนนหน้าโรงเบียร์ไปเอารถยนต์ที่จอดไว้ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.

แต่ขณะกำลังข้ามถนนได้มีรถยนต์กระบะโตโยต้า สีเทา ทะเบียน บม 4857 ฉะเชิงเทรา วิ่งมาด้วยความเร็วและไม่มีท่าทีจะเบรกรถ ขณะที่กลุ่มครอบครัวผู้ตายกำลังข้ามถนน ทำให้ถูกชนเข้าอย่างจังจนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ส่วนกระบะคันก่อเหตุได้เสียหลักพุ่งไปชนรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ญค 7362 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ข้างทางจนได้รับความเสียหาย ก่อนที่รถกระบะจะเสียหลักพุ่งขึ้นฟุตปาทชนเข้ากับป้ายบอกทางและเสาไฟฟ้าส่องสว่างจนพังยับเยิน ส่วนคนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกัน และอยู่ในสภาพมึนเมา

อย่างไรก็ตาม ในขณะก่อนเกิดเหตุกล้องวงจรปิดของทางร้านอาหารโรงเบียร์แปดริ้วสามารถบันทึกภาพของทั้ง 3 คนเอาไว้ได้ ขณะกำลังเดินออกจากร้านเพื่อข้ามถนน ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบปาคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง และในเบื้องต้นทราบว่า นายภัทร ทรัพย์พ่วง ซึ่งเป็นบุตรชายของนายสุนทร และนางการะเกด กำลังจะบวชในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ แต่ต้องมาเกิดเรื่องเศร้าเสียก่อน