เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พระประแดงได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนขุดดินพบหัวกะโหลกของมนุษย์ถูกฝังดินอยู่ เหตุเกิด ในสวนเกษตรของชาวบ้าน ภายในซอยเพชรหึงษ์ 33 หมู่ที่ 3 ตำบลบางกระเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ด้าน พันตำรวจโท ประสงค์อินเสมียน สารวัตรสอบสวนสภ.พระประแดง จึงพร้อมด้วย ฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ้ง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคันดินร่องสวนของ นาย พยุง โจนแสง อายุ 71 ปี เจ้าของสวนดังกล่าว บนเนื้อที่ประมาณ 4 ไร่ โดยนายพยุงได้พาเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบจุดที่ขุดพบหัวกะโหลกมนุษย์ บริเวณคันดินของสวน จากากรตรวจสอบอย่างละเอียดพบหัวกะโหลกมนุษย์ถูกฝังดินอยู่และไม่พบชิ้นส่วนของโครงกระดูกใดๆ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนจะมอบกะโหลกนั้นให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชรพ.ตร.

      ด้านนายพยุง เจ้าของสวนดังกล่าวระบุว่าอาจเป็นกะโหลกมนุษย์ที่กลายเป็นศพลอยตามแม่น้ำเจ้าพระยามาเกยตื้นในจุดดังกล่าวแต่ไม่มีผู้ใดพบเห็นจนกระทั่งถูกทับถมดินดินโคลนมาหลายสิบปี ซึ่งในอดีตบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุก็เคยพบกะโหลกในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง เบื้องต้นยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นกะโหลกของเพศใดและอายุประมารเท่าใดอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งไปชันสูตรและพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลที่สถาบันนิติเวชแล้ว..